Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đau khổ nhất trước Brentford chứ không phải Liverpool

Thứ Ba 03/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford đã đánh bại 3 trong số 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó MU là đội phải hứng chịu thất bại nặng nề nhất.

Liverpool được đánh giá có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23, và đúng như dự đoán The Kop đã để đối thủ dẫn trước 2-0. Sau đó họ gỡ lại 1 bàn nhưng cuối cùng vẫn nhận thêm một bàn thua ở những phút cuối trận và thất bại chung cuộc 1-3.

Trận thua này khiến Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6, khoảng cách với vị trí thứ 4 của MU hiện đang là 4 điểm và họ đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó Brentford tiếp tục được ví như “sát thủ diệt ông lớn”. Theo đó, trong số 6 đội bóng lớn, Brentford chỉ thua duy nhất Arsenal ở mùa giải này, còn lại giành tới 4 chiến thắng.

Liverpool vua bi Brentford danh bai voi ty so 3-1

Liverpool vừa bị Brentford đánh bại với tỷ số 3-1

MU là đội phải hứng chịu thất bại nặng nề nhất. Ngay ở vòng đấu thứ 2, thầy trò Erik ten Hag đã để thua với tỷ số 0-4 trên sân của Brentford. ĐKVĐ Man City cũng từng phơi áo 1-2 trước Brentford, và Liverpool là nạn nhân mới nhất.

2 đội bóng lớn khác là Chelsea và Tottenham thì may mắn có được những trận hòa với tỷ số 0-0 và 2-2. Trên sân nhà, Brentford cũng có được chiến thắng 5-2 trước Leeds United hay đánh bại Brighton với tỷ số 2-0. 

Đội bóng của HLV Thomas Frank đang bất bại trong 5 vòng gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Họ đã tích lũy được 26 điểm, nhiều hơn tới 13 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Nếu cứ đá thế này, Brentford nhiều khả năng sẽ sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X