Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đau đầu vì không tìm được tài năng để chiêu mộ

Thứ Bảy 09/01/2010 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin về sự “keo kiệt” trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông của MU, đích thân HLV trưởng Sir Alex Ferguson khẳng định Quỷ đỏ luôn sẵn sàng vung tiền nhưng đến lúc này vẫn chưa tìm được tài năng thực sự nào để chiêu mộ.

Từng kiếm được khoản lợi kếch sù trong thương vụ Cristiano Ronaldo sang Real Madrid (hơn 80 triệu bảng) nhưng cho đến thời điểm này, Manchester United tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng.

Một số thông tin cho hay, nguyên nhân là do gia đình nắm quyền điều hành MU, nhà Glazer, đang nợ đầm đìa nên chỉ đồng ý để BLĐ đội một khoản rất nhỏ chi vào việc mua thêm cầu thủ mới.

Sir Alex muốn tìm một tài năng thực sự để đầu tư

Và điều này đã buộc đích thân HLV trưởng Sir Alex Ferguson lên tiếng bào chữa. Theo đó, đội bóng có đủ ngân sách chuyển nhượng cần thiết tuy nhiên việc khan hiếm cầu thủ có chất lượng đã khiến MU không chấp nhận bỏ tiền ra.

Ông Ferguson phát biểu trên Daily Express: “Chúng tôi khá dư dả tài chính để mua sắm cầu thủ mới. Đó là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ, tôi chưa thấy được một cầu thủ có thể tạo nên đột biến nên không thể bỏ ra khoản tiền đầu tư tương xứng”.

Với lý do đó, nhà cầm quân kỳ cựu người Scotland này cho rằng nhiều khả năng cầu thủ trẻ Mame Biram Diouf sẽ là gương mặt mới duy nhất tại Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sir Ferguson khẳng định: “Đó là tân binh duy nhất của MU lúc này. Tôi chưa thấy thêm một nhân tố xuất sắc nào khác. Chúng tôi từng chiêu mộ Vidic, Evra trong mùa Đông. Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ, họ đã thi đấu rất tốt.

Trước đó, MU từng có Louis Saha. Đó là cầu thủ giỏi nhưng hay gặp chấn thương. Và Andy Cole cũng từng được đội đưa về trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Nhìn chung, bạn khó có thể đảm bảo về chất lượng cầu thủ những lúc thế này”.

“Hoặc khi có thể theo dõi các cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, bạn có thể thấy không dễ gì để chiêu mộ được một cầu thủ xuất sắc bởi CLB khác muốn giữ lại tới hết mùa giải rồi mới cân nhắc. Do vậy bạn không thể đòi hỏi MU đầu tư một cách vô lý và không cần thiết”, ông kết luận.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X