Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thoả thuận với người đại diện Frenkie de Jong

Thứ Tư 10/08/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Football Daily cho biết, Man United đã có bước tiến mới trong thương vụ Frenkie de Jong từ Barcelona.

MU đạt thoả thuận với đại diện de Jong

Theo đó, nhà báo Hà Lan Marcel van der Kraan mới đây khẳng định: “Frenkie de Jong là ưu tiên của Erik ten Hag và Man United. Họ chắc chắn không từ bỏ thương vụ này. Không quan trọng Frenkie nói gì tại Barcelona, MU đã đạt thoả thuận với người đại diện của cậu ấy. Thương vụ giờ phụ thuộc vào phương án giải quyết số lương mà Barcelona vẫn còn nợ Frenkie”.

Một vài nguồn tin khác khẳng định Quỷ đỏ đang tiến gần tới chữ ký của Adrien Rabiot, và thương vụ này không liên quan tới việc theo đuổi Frenkie de Jong. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford là đem về 2 tiền vệ trung tâm trong mùa hè này. Rabiot là một trong số đó, người còn lại là de Jong, hoặc phương án dự phòng Sergej Milinkovic-Savic.

Frenkie De Jong 1
MU đạt thoả thuận với người đại diện của Frenkie de Jong
 

Còn theo thông tin từ Tây Ban Nha, người đại diện của Frenkie de Jong đã gặp gỡ với Chelsea để tiến hành đàm phán. Hiện tại, The Blues vẫn có lợi thế hơn MU vì chiếc vé dự Champions League, nhưng lời đề nghị họ đưa ra chưa được Barcelona chấp nhận. Quyết định của de Jong sẽ là cuối cùng.

Tiền vệ người Hà Lan vẫn đang ưu tiên ở lại Barcelona. Anh đã uỷ quyền cho luật sư, cũng như người đại diện của mình để giải quyết khoản lương CLB chưa chi trả. Trong trường hợp xấu nhất, Frenkie de Jong sẵn sàng gặp CLB chủ quản tại toà án.

NÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký đượcNÓNG: Barca có thể mất 2 tân binh vì không đăng ký được
Chiêu mộ rầm rộ trong mùa hè này, nhưng Barcelona đang đối mặt với bài toán khó vì không thể đăng ký các tân binh. Nguồn tin từ ESPN cho biết họ có thể để 2 bản hợp đồng mới ra đi tự do.
Bernardo Silva sẵn sàng gia nhập BarcaBernardo Silva sẵn sàng gia nhập Barca
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận anh đã bày tỏ nguyện vọng với Man City vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X