Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU đạt thỏa thuận miệng với mục tiêu hàng đầu

Thứ Hai 14/10/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin độc quyền của Daily Express, Manchester United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Mario Mandzukic từ Juventus.

Theo những thông tin mới nhất, Quỷ đỏ đã nhận được cái gật đầu từ cựu tuyển thủ Croatia.

MU gặp khó trên hàng công


Mùa hè vừa qua, sau khi chia tay Romelu Lukaku, Man United cũng nhắm tới Mario Mandzukic. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa họ và Juventus đã không đi đến đích. Cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng lại, Mandzukic vẫn là người của gã khổng lồ Italia.

Chuyển nhượng MU đạt thỏa thuận miệng với mục tiêu hàng đầu hình ảnh
Các tiền đạo MU đang gây thất vọng lớn

MU vẫn yên phận với 3 tiền đạo là Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood. Có điều hiệu quả đạt được lại không như những gì đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng.

Tới lúc này, cả 3 trung phong trên chỉ ghi cho MU đúng 5 bàn thắng sau 8 vòng đấu đã qua của Premier League. Đó là nguyên nhân lớn khiến Quỷ đỏ mới chỉ có 9 điểm, khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên mới và chỉ hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm.

Trở lại với Mandzukic


Bản thân Mandzukic khi ở lại Juventus cũng không vui thú gì. Chân sút 33 tuổi bị loại khỏi danh sách dự Champions League mùa này và chưa có bất cứ lần ra sân nào ở Serie A. Chính vì thế, thông tin Mandzukic đạt thỏa thuận miệng với đại diện bộ phận chuyển nhượng MU cũng không quá bất ngờ.

Mandzukic toi MU
MU tiến gần tới chữ ký của Mario Mandzukic

Trong những ngày qua, Mandzukic đã nhận được những lời mời hậu hĩnh từ các đại gia Qatar và Mỹ. Tuy nhiên, người giã từ ĐT Croatia sau World Cup 2018 cảm thấy mình vẫn đủ sức thi đấu tại một giải đấu cấp cao ở châu Âu.

Vấn đề của MU bây giờ chỉ là đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Juventus. Nghe đâu nếu nhận được số tiền vào khoảng 10 triệu bảng, “Bà đầm già” sẽ lập tức đồng ý nhả thành viên đã bị gạt ra khỏi kế hoạch. Hợp đồng của Mandzukic với Juve còn thời hạn đến hè năm 2021.

Nhiều khả năng MU sẽ vui lòng chi trả số tiền trên. Người cũ Dimitar Berbatov cũng có lời khuyên Quỷ đỏ nên chiêu mộ Mandzukic. Anh nói cách đây ít ngày: “Họ có một số tài năng trẻ nhưng đồng thời cần một người như Mario Mandzukic. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ thực sự giỏi. Anh ấy đã không chơi trước đó ở Anh nhưng hy vọng khi đến đó sẽ lập tức bắt nhịp với Premier League…”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X