Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Watford

Thứ Ba 27/06/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 16 tuổi Harry Amass của Watford với mức phí chuyển nhượng không đáng kể.

Tờ The Athletic đưa tin Man United chuẩn bị chiêu mộ thành công hậu vệ trái 16 tuổi của Watford là Harry Amass. Cầu thủ trẻ này đã đồng ý ký vào hợp đồng 4 năm với Man United. Watford sẽ nhận được một khoản phí bồi thường cho thương vụ chuyển nhượng này.

Harry Amass
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Harry Amass

Harry Amass được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Watford. Cầu thủ này đã ra mắt đội U15 Anh ở tuổi 14 vào tháng 12 năm 2021. Hiện tại, Amass đang thi đấu cho đội U16 Anh.

Harry Amass từng ngồi dự bị ở trận đấu của Watford ở vòng 3 FA Cup gặp Reading hồi tháng Một khi mới 15 tuổi. Anh thường xuyên ra sân cho đội U18 của Watford mùa trước. Ngoài ra, Harry Amass cũng có những lần ra sân cho đội U21.

Cầu thủ trẻ này từng tạo ra những màn trình diễn ấn tượng trước Everton và Arsenal ở FA Youth Cup. Nếu gia nhập Man United, Harry Amass nhiều khả năng sẽ chơi cho đội U18.

Trang Transfermarkt đánh giá thương vụ Man United chiêu mộ Harry Amass có khả năng thành công lên tới 95%. Đây nhiều khả năng là tân binh đầu tiên của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng im ắng, cả ở chiều đến lẫn chiều đi. Dường như thương vụ đổi chủ tốn nhiều giấy mực ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Với nguồn tài chính chưa được xác định, MU vẫn chưa thể gửi những lời đề nghị đủ tốt để đem về những tân binh.

@bongda24h.vn.official MU đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Watford #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X