Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Benfica

Thứ Ba 11/08/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica.

MU dat thoa thuan chieu mo tien ve Gaitan cua Benfica hinh anh
M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Gaitan

Cuối tuần vừa qua, Quỷ đỏ đã có màn khởi động Premier League 2015/2016 bằng chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tottenham. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối phương nhưng rõ ràng, phong độ của M.U là không mấy thuyết phục. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Louis van Gaal liên tục nhắc đến sự xuất hiện của một “cầu thủ sáng tạo và tốc độ” tại sân Old Trafford như một yếu tố tối quan trọng giúp đội bóng thành Manchester cạnh tranh danh hiệu.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ A.Bola (Bồ Đào Nha) tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U đã đạt được các thỏa thuận để chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica. Cụ thể, phía Quỷ đỏ sẽ chấp nhận chi ra 28 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Argentina. Theo dự kiến, từ giờ đến cuối tuần, đội bóng nước Anh sẽ hoàn tất các thủ tục với Benfica để nhanh chóng đưa Gaitan về sân Old Trafford.

Được biết, cầu thủ 27 tuổi đã lọt vào “tầm ngắm” của HLV Van Gaal từ lâu. Thế nhưng, ở các kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và tháng Giêng năm nay, “Tuy-lip thép” chưa quyết tâm chiêu mộ Gaitan như bây giờ. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo cũng như tốc độ đáng nể, ngôi sao người Argentina có vị trí sở trường là chạy cánh. Tuy nhiên, trong những thời điểm cần thiết, Gaitan cũng sẵn sàng chơi như một “số 10”.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp có thể cập bến Quỷ đỏ thành công, tiền vệ đang khoác áo Benfica sẽ mang tới sự đột biến đáng kể dành cho hàng công M.U. Mặc dù vậy, cuộc chiến cạnh tranh vị trí đá chính cũng không phải nhiệm vụ đơn giản với Gaitan bởi đội bóng thành Manchester đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, như Depay, Young, Januzaj, Mata…

Xem thêm video màn trình diễn của Nicolas Gaitan trong màu áo Benfica mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X