Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Maguire với mức giá KỶ LỤC

Chủ Nhật 14/07/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hàng loạt tờ báo Anh, thương vụ trung vệ Harry Maguire gia nhập MU chuẩn bị được hoàn tất ngay đầu tuần tới.
 

Maguire đạt thoả thuận tới Quỷ đỏ

 

Sau những lời hỏi mua bị Leicester từ chối phũ phàng, Man United đã quyết tung đòn chót với trung vệ Harry Maguire. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho The Foxes 60 triệu bảng, cùng với 20 triệu bảng điều khoản phụ - nâng tổng giá trị hỏi mua Maguire lên tới 80 triệu bảng.
 
Và theo giới truyền thông Anh, Leicester đã đồng ý với lời đề nghị này của MU. Điều này đồng nghĩa, Harry Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, vượt mốc 75 triệu bảng của ngôi sao Virgin Van Dijk bên phía Liverpool.

MU đạt thoả thuận chiêu mộ Harry Maguire với mức giá kỷ lục hình ảnh

MU chi 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire


Thậm chí, nhiều tờ báo Anh còn đưa ra thông tin có cơ sở, khi Leicester đang tiến gần tới trung vệ Lewis Dunk từ Brighton, làm người thay thế cho sự ra đi của Maguire. Dù mất đi trụ cột nơi hàng phòng ngự, nhưng Leicester có thể hài lòng với mức giá mà Man United đưa ra. Bởi vào năm 2017, The Foxes chỉ mất 17 triệu bảng để có được chữ ký Harry Maguire.
 
Để có được chữ ký của trung vệ người Anh, Quỷ đỏ đã đánh bại Man City – đội chỉ chịu chi tối đa 60 triệu bảng. Thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất, và Maguire sẽ ngay lập tức có buổi kiểm tra y tế để gia nhập MU vào đầu tuần tới.
 
Sở dĩ MU phải chịu chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ trung vệ người Anh, bởi trong đội hình lúc này, HLV Solskjaer không có bất kỳ ai có thể đá ở vị trí trung vệ lệch trái (Smalling thường xuyên gây thất vọng). Đó là lý do người tiền nhiệm Mourinho từng yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ chiêu mộ bằng được Maguire, nhưng đáng tiếc ông đã bị sa thải trước.

Thắng nhọc nhược tiểu, huyền thoại MU đã mơ soán ngôi Man City
Hai cựu danh thủ Bryan Robson và Denis Irwin tự tin hàng xóm kình địch sẽ suy yếu sau sự ra đi của đội trưởng Vincent Kompany để Quỷ Đỏ có thể cạnh tranh chức...
Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X