Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro từ Lille

Thứ Tư 10/07/2024 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Lille để chiêu mộ hậu vệ Leny Yoro.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro từ Lille

Man United đã gửi lời đề nghị 50 triệu Euro cho Lille để có được chữ ký của Leny Yoro và được chấp nhận. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” vẫn còn phải thuyết phục cầu thủ 18 tuổi về một thỏa thuận cá nhân.

Leny Yoro
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro từ Lille

Một nguồn tin cho rằng Leny Yoro muốn chuyển đến Real Madrid. Nhưng lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha cho Yoro quá thấp so với mức định giá của Lille.

Hiện tại, Lille đang bị đẩy vào thế khó do hợp đồng của Leny Yoro chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu Yoro chỉ muốn đến Real và Lille không đạt được thỏa thuận với nhà đương kim vô địch Champions League thì nhiều khả năng cầu thủ 18 tuổi sẽ ở lại vào mùa giải tiếp theo và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau.

Man United đang có kế hoạch chuyển nhượng tương đối tốt vào mùa hè này. Họ quyết định không vướng vào những thương vụ chuyển nhượng kéo dài và hao tổn tâm sức. “Quỷ đỏ” xác định vị trí mà họ cần bổ sung lực lượng rồi nhắm tới nhiều cầu thủ phù hợp.

Đó cũng là lý do mà Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich vẫn là những phương án có thể xảy ra. Cách mua sắm này của Man United cũng tránh bị các đối tác ép giá do quá cam kết vào một cầu thủ. Nhìn chung, cả 3 mục tiêu ở vị trí trung vệ mà MU nhắm đến hè này đều có năng lực tốt và chắc chắn đều là những bản hợp đồng được cổ động viên đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X