Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thoả thuận chiêu mộ hậu vệ Bayern Munich

Thứ Hai 29/07/2024 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng MU đang làm việc tích cực mùa hè này, và được cho là tiến rất gần hậu vệ Noussair Mazraoui.

Cách đây ít ngày, Bayern Munich đã đồng ý với lời đề nghị chiêu mộ Noussair Mazraoui từ West Ham với mức giá 15 triệu bảng, tuy nhiên hậu vệ người Morocco đích thân từ chối CLB thành London vì muốn chờ Man United. Thông tin từ Fabrizio Romano và nhiều nguồn tin khác khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận cá nhân với hậu vệ Bayern.

Lúc này, chỉ cần đội chủ sân Old Trafford đặt lên bàn đám phán số tiền 15 triệu bảng (như West Ham), Bayern Munich sẽ nhả người và Noussair Mazraoui sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào… West Ham, đội đang nhắm đến Aaron Wan-Bissaka của chính Man United. Chỉ khi chia tay cầu thủ gốc Congo, MU mới đặt tiền mua Mazraoui.

MU dat thoa thuan chieu mo Noussair Mazraoui
MU đạt thoả thuận chiêu mộ Noussair Mazraoui

Ưu tiên của Wan-Bissaka là gia nhập Inter Milan ngay mùa hè này, hoặc hè 2025 khi hết hợp đồng với Man United. Dù vậy, khả năng anh chuyển tới West Ham cũng không nhỏ - cũng với mức giá 15 triệu bảng, qua đó kích hoạt domino chuyển nhượng MU – Bayern Munich.

Không chỉ tiến gần Noussair Mazraoui, đội bóng thành Manchester cũng đang đàm phán với Bayern về Matthijs de Ligt. Cả 2 có chung người đại diện là nữ luật sư Rafaela Pimenta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X