Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đạt thoả thuận chiêu mộ Frenkie de Jong

Thứ Năm 14/07/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng Barcelona đã chấp nhận mức giá mà Man United đưa ra cho tiền vệ Frenkie de Jong, sau gần 2 tháng đàm phán dài đằng đẵng.

MU chốt gia mua de Jong

Hai CLB Man United và Barcelona đã đi đến tiếng nói chung về mức giá 85 triệu euro từ cách đây vài tuần, nhưng mới đây họ mới thống nhất về số tiền trả thẳng. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã buộc đối tác phải chấp thuận mức giá 75 triệu euro trả thẳng, kèm 10 triệu euro phụ phí.

Trước đó, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả 65 triệu euro, còn 20 triệu dựa vào các điều khoản. Nhưng đội chủ sân Old Trafford không muốn dây dưa quá lâu và cuối cùng đồng ý mức giá mà Barcelona đưa ra.

NÓNG MU đạt thoả thuận chiêu mộ Frenkie de Jong 1
MU sẵn sàng chi 85 triệu euro vụ Frenkie de Jong

Giới truyền thông cũng phân tích, sở dĩ Barca muốn MU đưa mức giá trả thẳng càng nhiều càng tốt, bởi đây thực chất là khoản tiền để họ có thể trả khoản nợ 17 triệu euro cho Frenkie de Jong. Trong trường hợp điều này là sự thực, thì Barca “chỉ cần” xoay thêm 7 triệu euro để thực hiện giao kèo về lương bổng với tiền vệ người Hà Lan.

Tuy nhiên, mức giá này không phải yếu tố quan trọng nhất để thực hiện thương vụ, bởi MU còn một nhiệm vụ khó khăn nữa phải làm – thuyết phục tiền vệ sinh năm 1997 đồng ý chuyển nhượng, hay nói cách khác là đàm phán điều khoản cá nhân. Chỉ khi đó, HLV Erik ten Hag mới có được điều mình cần.

Về phía Barca, họ đã hoàn tất 2 thương vụ bom tấn, đó là tái ký hợp đồng với Ousmane Dembele và chiêu mộ Raphinha từ Leeds. Đội bóng này cũng nhận lời thách giá 45-50 triệu euro từ Bayern Munich mới chịu ngồi vào bàn đàm phán cho Robert Lewandowski. Bởi vậy, khả năng Barca chia tay Frenkie de Jong là không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X