Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Rasmus Hojlund

Thứ Ba 18/07/2023 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Rasmus Hojlund và sẽ sớm gửi một lời đề nghị chuyển nhượng tới Atalanta.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đã sẵn sàng gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Rasmus Hojlund. Đội bóng thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với tiền đạo người Đan Mạch. MU rất mong muốn có Hojlund sát cánh cùng với Rashford trên hàng công.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.
MU đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Rasmus Hojlund

Man United đã đàm phán với Atalanta và đưa ra một lời đề nghị tiền kèm cầu thủ, được cho là Fred hoặc Donny van de Beek. Tuy nhiên, phương án này bị Atalanta từ chối. Đại diện Italia mong muốn thu về 70 triệu Euro từ việc bán Hojlund và mong muốn nhận được tiền mặt.

Dù vậy, những giới hạn của Luật công bằng tài chính có thể khiến Man United gặp khó khăn để chạm tới con số mà Atalanta mong muốn. MU cần phải bán cầu thủ để thực hiện thương vụ này và tuân thủ theo quy định tài chính mà UEFA đưa ra.

Hojlund được Atalanta chiêu mộ từ Sturm Graz với mức phí chỉ 17,2 triệu Euro hè năm ngoái. Sau một năm thi đấu thành công ở Italia với 11 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân, Hojlund đã tăng giá phi mã.

Những con số của Hojlund chưa đủ gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch mới 20 tuổi nên vẫn còn nhiều thời gian để rèn giũa và trở nên nguy hiểm hơn. Hojlund cũng đang lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Đan Mạch. Anh đã có 6 bàn thắng sau 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Mức định giá của Hojlund hiện tại là 45 triệu Euro. Khả năng Hojlund cập bến Man United đang lên tới 65%.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X