Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt thỏa thuận cá nhân với người sẽ thay thế David De Gea

Thứ Sáu 07/07/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Andre Onana của Inter Milan.

Trong bối cảnh thủ môn số 1 David de Gea vừa hết hạn hợp đồng và đang để ngỏ việc gia hạn với MU, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng có phương án B để bắt thay cho thủ thành người Tây Ban Nha ở mùa giải 2023/2024. 

MU đạt thỏa thuận cá nhân với thủ thành Andre Onana 1
MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Andre Onana

Và từ danh sách các ứng viên, Man United đang đặc biệt quan tâm tới Andre Onana, thủ thành vừa cùng CLB Inter Milan vào đến chung kết Champions League 2022/23. Và theo cập nhật mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano thì Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành Andre Onana. Vấn đề còn lại vào lúc này chỉ còn là việc MU thuyết phục được Inter nhả người.

Theo các tin đồn, MU muốn có Onana với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, bao gồm 45 triệu euro trả trước và 5 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên Inter vẫn muốn có được 60 triệu euro từ thương vụ này. 

Hiện MU vẫn chưa từ bỏ vụ Onana và theo các nguồn tin khẳng định 55 triệu euro có thể là con số hợp lý để làm thỏa mãn các bên. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford lúc này chỉ còn cách Onana 5 triệu euro. 

Nếu đáp ứng được mức giá, Quỷ đỏ sẽ có tân binh đủ sức thay thế David De Gea. Khi đó, Onana sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Man United sau Mason Mount - cầu thủ vừa gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức phí 60 triệu bảng từ đội bóng đối thủ Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X