Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU chính thức đặt giá mua Sancho, hợp đồng 5 năm

Thứ Năm 10/06/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận công tác chuyển nhượng MU đã có động thái trong vụ Jadon Sancho, với lời đề nghị chính thức được gửi tới Dortmund.

MU chính thức đặt giá mua Sancho


Không còn là những thông tin bên lề, đội chủ sân Old Trafford mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund. Hàng loạt nguồn tin từ Đức và truyền thông quốc tế đều khẳng định, Quỷ đỏ đang cảm thấy “gần hơn” với ngôi sao trẻ người Anh.

Theo đó, thoả thuận cá nhân giữa MU với cựu thần đồng Man City đã được hoàn tất. Jadon Sancho đồng ý gia nhập CLB theo bản hợp đồng 5 mùa giải, kéo dài tới tháng 6/2026. Phía ngôi sao này không có bất kỳ vấn đề gì, dù anh đang hội quân cùng tuyển Anh cho kỳ EURO tới.

MU chính thức đặt giá mua Sancho 10/6
MU chính thức đặt giá mua Jadon Sancho vào ngày 10/6

Tờ Bild của Đức cho biết, mức giá đầu tiên Man United gửi tới Dortmund là 70 triệu euro. Hai bên vẫn còn xa mới tiến đến thoả thuận chung, khi đội bóng vùng Rhur yêu cầu số tiền 90 triệu euro, chưa bao gồm phụ phí. Mức chênh lệch giữa 2 bên đang là hơn 20 triệu euro nhưng tín hiệu tích cực là MU đã chính thức có lời đề nghị.

Trong thời gian qua, HLV Solskjaer liên tục khẳng định Quỷ đỏ sẽ đem về những bản hợp đồng chất lượng để cạnh tranh cho mùa giải mới, trong đó Sancho chính là thương vụ chủ chốt trong mùa hè này. MU muốn hợp đồng được hoàn tất trước thềm EURO, nhưng đây cũng là một điều rất khó xảy ra, khi giải đấu đã cận kề và các tuyển thủ cần tập trung tối đa cho ĐT.

Dù vậy, như đã nói, vấn đề lớn nhất chỉ là mức giá mà 2 CLB thoả thuận với nhau, bởi Sancho đã đạt thoả thuận cá nhân với Man United.

Cùng với ngôi sao trẻ sinh năm 2000, những mục tiêu của Quỷ đỏ trong mùa hè này là một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và có thể cả một tiền đạo.
 
Bruno Fernandes tỏa sáng, BĐN sẵn sàng bảo vệ ngôi vương châu ÂuBruno Fernandes tỏa sáng, BĐN sẵn sàng bảo vệ ngôi vương châu Âu
Ngôi sao đang khoác áo MU đã thi đấu nổi bật trong trận giao hữu gặp Israel vào đêm qua khi trực tiếp ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn khác, giúp nhà ĐKVĐ châu Âu...
Bị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trảBị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trả
Huyền thoại MU – Roy Keane đã chỉ trích tiền vệ Jordan Henderson vì chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn tham dự VCK Euro 2020. Và mới nhất, ngôi sao của ĐT...
MU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ SanchoMU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ Sancho
Một con số đáng mừng về tình hình chuyển nhượng MU trong phiên chợ hè năm nay, khi họ quyết định chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X