Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đặt giá cho Pereira

Thứ Ba 08/02/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều năm ra đi dưới dạng cho mượn, tiền vệ Andreas Pereira chuẩn bị rời Man United vĩnh viễn.

MU đặt giá cho Andreas Pereira

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford và CLB Flamengo đã tiến hành đàm phán về Andreas Pereira trong suốt thời gian qua. MU đã từ chối lời đề nghị chính thức, trị giá 6,7 triệu bảng cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, 2 bên vẫn đang đi đến tiếng nói chung.

Theo nguồn tin từ ESPN, Man United sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận được lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng, chưa bao gồm các điều khoản phụ. Trong khi đó, cầu thủ mang 2 dòng máu Bỉ và Brazil cũng muốn chia tay Nhà hát của những giấc mơ, sau khoảng thời gian được gửi đi cho mượn tại Granada, Valencia và Lazio.

MU đặt giá cho Andreas Pereira hình ảnh
Tiền vệ Andreas Pereira trong màu áo CLB Flamengo

Kể từ khi gia nhập Man United, Andreas Pereira có tổng cộng 75 lần ra sân, ghi được 4 bàn và trong quãng thời gian này, anh có 1 lần khoác áo ĐT Brazil (năm 2018). Pereira đã trở lại Brazil khoác áo Flamengo từ mùa hè năm ngoái, và muốn gắn bó lâu dài với CLB.

Về phía Quỷ đỏ, họ cũng đang đối mặt với bài toán về lực lượng với hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Có thể kể đến những Jesse Lingard, Paul Pogba, Edinson Cavani hay Juan Mata.

Mùa hè này, MU cũng đang lên kế hoạch du đấu ở châu Á và đá giao hữu với Liverpool, với địa điểm có thể là Trung Quốc hoặc Thái Lan. Lần gần nhất nửa đỏ thành Manchester tới châu Á vào mùa hè là dưới thời HLV Solskjaer vào năm 2019, họ đã đặt chân tới Australia, Singapore và Trung Quốc. Đây sẽ là khoảng thời gian quan trọng để MU chuẩn bị dưới thời tân HLV, sau khi Ralf Rangnick kết thúc hợp đồng tạm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X