Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho

Thứ Ba 02/03/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu thủ này.
 

MU đặt giá bán Lingard

 

Từ khi tái hợp với HLV David Moyes trong mùa đông vừa qua, Jesse Lingard đã thay đổi bộ mặt của West Ham. Anh đóng góp 3 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và góp công lớn giúp CLB thành London có vị trí tốt trong cuộc đua Top 4 mùa giải này.

 
Tất nhiên là West Ham rất ưng ý với phong độ của ‘Người ngoài hành lang’ và sẵn sàng đàm phán với Man United để mua đứt, Cụ thể, Búa tạ đặt giá 15 triệu bảng, kém với khoản tiền 1,5 triệu bảng cho mượn – để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Hiện tại, Jesse Lingard còn hợp đồng với MU tới tháng 6/2022, sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hồi tháng 12 vừa rồi.

MU đặt giá bán Jesse Lingard cực rẻ hình ảnh

Jesse Lingard hồi sinh trong màu áo West Ham


Nhưng đội chủ sân Old Trafford không nghĩ 17 triệu bảng là xứng đáng với tài năng của tiền vệ sinh năm 1992. Họ thông báo chỉ ngồi vào bàn đàm phán với những lời đề nghị từ 20 triệu bảng đổ lên. Còn nếu không, Lingard hoàn toàn có thể trở lại Nhà hát của những giấc mơ, khi Juan Mata nhiều khả năng ra đi vào mùa hè này.
 

Một phương án khác để West Ham chủ động được giảm giá số tiền chuyển nhượng cho Lingard, đó là chấp nhận trao đổi tiền vệ Declan Rice để lấy thêm tiền. Trước đó, CLB thủ đô nước Anh thậm chí hét giá 80 triệu bảng cho Rice ở mùa hè vừa qua, và khiến Chelsea chùn bước.
 

Về phía Jesse Lingard, nếu duy trì phong độ cao như thời gian qua, khả năng cầu thủ này tái xuất ĐT Anh là không nhỏ. Lần gần nhất anh thi đấu cho Tam Sư đã là năm 2019, và tháng 6 này EURO sẽ khởi tranh.
 

 
Lingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MULingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MU
Sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham. Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định ở Man United.
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X