Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đặt giá bán Antony, Sancho

Thứ Ba 23/01/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Standard Sport, bộ phận chuyển nhượng MU muốn bán cặp đôi tiền vệ cánh phải Antony và Jadon Sancho.

Chi hơn 150 triệu bảng cho 2 tiền vệ Jadon Sancho và Antony, nhưng Man United quyết định đưa bộ đôi này lên thị trường chuyển nhượng. Standard Sport cho biết, Quỷ đỏ muốn thu lại 100 triệu bảng cho 2 cái tên này, với Saudi Arabia là bến đỗ tiềm năng.

Hiện tại, Jadon Sancho đang khoác áo CLB cũ Dortmund dưới dạng cho mượn, không kèm điều khoản mua đứt. Man United mong chờ tiền vệ người Anh lấy lại phong độ để có thêm sự lựa chọn về tương lai, cũng như bán được mức giá tốt. Antony sau quãng thời gian khó khăn trước mùa giải vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo trong màu áo đỏ.

Sancho va Antony nam trong danh sach chuyen nhuong MU
Sancho và Antony nằm trong danh sách chuyển nhượng MU

Mới đây, Man United đã đem về giám đốc vận hành của Man City – Omar Berrada để nắm vai trò giám đốc điều hành. Động thái đầu tiên này của INEOS được cho là mang thông điệp cứng rắn, bộ phận chuyển nhượng MU sẽ hạn chế những thương vụ kém hiệu quả và cho các cầu thủ 1-2 mùa giải thể hiện bản thân mình. Trong trường hợp thi đấu không tốt một thời gian dài, họ sẽ nằm trong danh sách chuyển nhượng.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông còn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, và MU không mong chờ sẽ đem về những bản hợp đồng bom tấn. Họ đang hướng đến những thương vụ dưới dạng cho mượn để bổ sung chiều dày lực lượng theo ngắn hạn, trước khi những khoản đầu tư vào đội bóng được BTC Premier League phê duyệt.

Thay đổi quan trọng của MU dưới thời lãnh đạo mới Thay đổi quan trọng của MU dưới thời lãnh đạo mới
Tân CEO của MU, Omar Berrada sẽ mạnh tay với những cầu thủ không đạt phong độ cao, nhằm tránh việc cầu thủ đá kém vẫn được ký hợp đồng dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X