Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 55 triệu euro, M.U có ngay siêu hậu vệ của PSG

Thứ Hai 06/04/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marquinhos của PSG sau khi chấp nhận trả cho nhà đương kim vô địch Ligue 1 mức phí 55 triệu euro.

Duyet chi 55 trieu euro, M.U co ngay sieu hau ve cua PSG hinh anh
M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Marquinhos.

Nhằm bổ sung chất “thép” cho hàng phòng ngự, HLV Van Gaal đang nhắm tới rất nhiều những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Thời gian qua, M.U liên tiếp theo đuổi hậu vệ trẻ Marquinhos của PSG. Và với nguồn tài chính dồi dào, đội chủ sân Old Trafford tự tin có thể hiện thực hóa được mục tiêu này.

Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, M.U liên tiếp bị PSG từ chối việc bán Marquinhos. Nhưng, tình thế nay đã thay đổi. Theo tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Brazil và chính thức sở hữu cầu thủ này trong phiên chợ Hè tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả tới 55 triệu euro cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu đồng ý bán Marquinhos cho M.U, PSG sẽ thu được lợi nhuận trông thấy. Được biết, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, gã nhà giàu thành Paris chỉ tốn 31 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Brazil từ CLB Roma. Và rõ ràng, PSG sẽ lãi tới 24 triệu euro.

Đầu quân cho M.U, Marquinhos sẽ trở thành người thay thế xứng đáng cho Valencia (cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 30). Năm nay mới 20 tuổi, Marquinhos được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xuất thân ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ nếu cần. Mùa giải năm nay, Marquinhos đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo của nhà đương kim vô địch Ligue 1 với 2 bàn thắng sau 24 trận đấu.

Ngoài việc chiêu mộ Marquinhos, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt bom tấn trong phiên chợ Hè tới. Được biết, HLV Van Gaal đang nhắm tới việc bổ sung hàng tiền vệ với cái tên Strootman hay tiền đạo trẻ Memphis Depay… Và NHM hãy cùng chờ xem, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ hiện thực hóa được những mục tiêu này như thế nào?

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X