Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU đạt được thỏa thuận với Bruno Fernandes, chốt thời điểm ra mắt

Thứ Sáu 17/01/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có thể ra mắt cầu thủ người Bồ vào tuần tới.

Bruno Fernandes không kịp ra sân trước Liverpool


Trong thời gian gần đây, thông tin MU quan tâm Bruno Fernandes được đăng tải rất nhiều. Chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải mua thêm tiền vệ chất lượng, và ông nhắm cầu thủ của Sporting Lisbon như mục tiêu hàng đầu.
 
MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes hình ảnh

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao người Bồ có kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người, anh được đánh giá cao về khả năng sáng tạo, và cũng dứt điểm tốt.

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes, Quỷ đỏ đang hy vọng sẽ có thể ra mắt cầu thủ người Bồ vào tuần tới. Telegraph khẳng định, Man đỏ đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1994.

Cụ thể, MU ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ 25 tuổi, trong hợp đồng có điều khoản giúp Quỷ đỏ được phép gia hạn thêm 1 năm. Tại Old Trafford, Bruno Fernandes nhận 200.000 bảng/tuần, anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Man đỏ.

Sporting Lisbon đã từ chối nhận thủ môn Joel Pereira và Marcos Rojo như một phần trong thỏa thuận, họ chỉ chấp nhận thu về 60 triệu bảng tiền mặt. MU đã chấp nhận chi số tiền này, họ hy vọng Bruno Fernandes có thể ra sân trước Liverpool.

Tuy nhiên, Sporting muốn Bruno Fernandes ra sân trước Benfica, sau đó mới nhả anh cho MU. Như thế có nghĩa là sớm nhất cũng phải vào tuần tới Man đỏ mới có được cầu thủ người Bồ. 

Mới đây, Louis Saha nói về Bruno Fernandes, cựu tiền đạo của MU hy vọng Quỷ đỏ sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Bruno Fernandes và mong đợi cầu thủ này sẽ mang lại sự sáng tạo cần thiết cho hàng công đội bóng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X