Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận với Besiktas vụ Wout Weghorst

Thứ Tư 11/01/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Manchester United đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Besiktas.

MU đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Quỷ đỏ bây giờ đang nhắm tới tiền đạo Wout Weghorst, người đang chơi cho Besiktas từ Burnley. 

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã kiên quyết rằng tiền đạo này sẽ ở lại với họ cho đến cuối mùa giải, nhưng đội chủ sân Old Trafford không bỏ cuộc. Mới nhất, theo The Guardian, Manchester United đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Besiktas.

MU dat duoc thoa thuan voi Besiktas vu Wout Weghorst

MU đạt được thỏa thuận với Besiktas vụ Wout Weghorst

Cụ thể, đội bóng nước Anh đã đồng ý trả cho Besiktas khoảng 3 triệu euro (2,7 triệu bảng) để họ chấm dứt hợp đồng cho mượn với Burnley. Cũng theo nguồn tin trên, Besiktas cơ bản đã đồng ý với lời đề nghị từ MU, nhưng họ sẽ chỉ để Weghorst tới Anh nếu tìm được người thay thế. 

Cầu thủ 30 tuổi này đã được Burnley ký hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Wolfsburg vào tháng 1 năm ngoái, nhưng anh chỉ ghi được 2 bàn sau 20 lần ra sân ở Premier League trước khi gia nhập Besiktas theo dạng cho mượn vào mùa Hè năm ngoái.

Weghorst đã thi đấu tốt hơn trong thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ, ghi 8 bàn sau 16 trận cho Besiktas. Tại World Cup ở Qatar, Weghorst đã có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 2 bàn thắng muộn cho Hà Lan trước Argentina để buộc trận tứ kết phải đá thêm giờ. Tuy nhiên sau đó Hà Lan đã thua trên chấm 11m. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X