Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận sơ bộ với Jose Mourinho

Chủ Nhật 20/03/2016 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Pais khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Jose Mourinho. Trong trường hợp không ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford “Người đặc biệt” sẽ nhận 15 triệu bảng tiền bồi thường.


Dưới thời Van Gaal M.U chơi rất thất vọng. Đổ cả núi tiền nhưng thành tích thu về là con số 0. Mùa trước, Quỷ đỏ trắng tay và chỉ có tấm vé dự Champions League an ủi. Mùa này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ không thể cán đích trong Top 4. Kết quả này chắc chắn sẽ mang tới sự thất vọng lớn cho các CĐV Quỷ đỏ. Bản thân HLV Van Gaal cũng đang chịu sức ép rất lớn về thành tích. BLĐ nửa đỏ thành Manchester đã cho vị chiến lược gia người Hà Lan thêm cơ hội nhưng ông không thể vực dậy đội bóng. Man United đã có những động thái trong việc tìm người thay thế “Tulip Thép”.
MU dat duoc thoa thuan so bo voi Jose Mourinho hinh anh
HLV Louis van Gaal đang chịu rất nhiều sức ép
Có một số ý kiến ủng hộ Ryan Giggs tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, BLĐ M.U cho rằng cựu danh thủ xứ Wales vẫn cần thêm một vài mùa giải nữa để nắm quyền. Trước khi Giggs thiết lập triều đại mới, HLV Mourinho được cho là sự bổ sung hợp lý nhất. Cách đây ít ngày, người của nhà đài BT Sport cũng đã loan tin rằng, Mourinho đã bật mí sau hậu trường, ông sẽ bắt tay vào công việc dẫn dắt đội bóng mới kể từ tháng 7.
Man City vs M.U (23h ngày 20/3): Biết là cò xơi, cốc vẫn phải mò…
Trận derby thành Manchester lần này ngoài danh dự còn rất có ý nghĩa với hai đội trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 tại Premier League. Bất kể các HLV trưởng...
Mới nhất, thông tin từ El Pais khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận với Mourinho. Động thái này đảm bảo chiến lược gia người Bồ Đào Nha chắc chắn trở thành thuyền trưởng mới của đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải năm sau. Nguồn tin này cho biết công ty Gestifute của "siêu cò" Jorge Mendes đã xác nhận thông tin Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng thành Manchester.
MU dat duoc thoa thuan so bo voi Jose Mourinho hinh anh 2
Khả năng Mourinho tới M.U là rất cao
Thông tin cụ thể về bản hợp đồng không được tiết lộ, song nếu M.U không công bố Mourinho là HLV trưởng đội bóng trước ngày 1/5 họ sẽ phải bồi thường 5 triệu bảng. Còn nếu tới ngày 1/6 mà hai bên chưa ký hợp đồng, Quỷ đỏ phải trả thêm 10 triệu bảng. Lúc này, tháng 5 trở thành điểm quan trọng vì đó là thời điểm tương lai nhiều cầu thủ được định đoạt, đồng thời các kế hoạch mới xuất hiện.
Mourinho tiết lộ thời gian trở lại
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, HLV Jose Mourinho khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng ông sẽ trở lại công việc...
Cũng có thông tin cho rằng Real Madrid rất quan tâm đến nhà cầm quân 53 tuổi để thay Zinedine Zidane. Song, Mourinho lại thích sang M.U hơn. Theo báo chí Anh, một trong những mục tiêu "Người đặc biệt" nhắm tới nếu trở thành thuyền trưởng M.U là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X