Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận mua sao Juventus với giá 44 triệu bảng

Thứ Năm 17/05/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công đang là rất cao, theo Gazzetta dello Sport Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991 với giá 44 triệu bảng.

Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của M.U


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, M.U rất muốn đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Young sắp bước sang tuổi 33 còn Luke Shaw quyết tâm ra đi là những lý do khiến Quỷ đỏ phải mua thêm hậu vệ trái.
 
MU mua Alex Sandro với giá 44 triệu bảng hình ảnh

Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của M.U


Mourinho đã quan tâm đến hậu vệ Alex Sandro của Juventus, cầu thủ được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Serie A trong những mùa giải gần đây. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng, song Juventus đã từ chối.

Kể từ khi cập bến Juventus vào năm 2015, Sandro đã ra sân 113 lần. Ngôi sao người Brazi lên công về thủ rất hoàn hảo. Đội bóng thành Turin không muốn bán ngôi sao của mình, họ hét giá cầu thủ 27 tuổi đến 55 triệu bảng.

Chelsea quan tâm Sandro, nhưng đội bóng này cũng bị Juventus từ chối. Không chiêu mộ thành công Sandro buộc họ phải chuyển hướng sang đưa về Emerson Palmieri từ Roma.
 

M.U đạt được thỏa thuận mua Sandro

 

Mặc dù không chiêu mộ thành công Sandro vào tháng 1 vừa qua, nhưng M.U vẫn không tử bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Ngay khi mùa giải 2017/18 khép lại, đội chủ sân Old Trafford đã nối lại đàm phán.
 
M.U chieu mo thanh cong Sandro voi gia 44 trieu bang

M.U chiêu mộ thành công Sandro với giá 44 triệu bảng


MU mua Alex Sandro thành công đang là rất cao, theo Gazzetta dello Sport Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991 với giá 44 triệu bảng.

M.U sẽ công bố thương vụ này trong vài ngày tới. Theo đó để nhận được cái gật đầu từ phía Juventus, đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cộng hậu vệ Matteo Darmian.

Với sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Với sự có mặt của ngôi sao Brazil, nhiều khả năng M.U sẽ nhanh chóng bán Luke Shaw, họ muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.
 

Phong độ của Alex Sandro ở Serie A 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X