Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đạt được thỏa thuận mua "Ronaldinho mới"

Thứ Ba 10/05/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Daily Star, Luis Filipe Vieira, Chủ tịch của Benfica đã đáp chuyến bay đến Manchester để chốt mọi điều khoản trong vụ bán Renato Sanches cho M.U. 

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Renato Sanches từ Benfica tới M.U đang có những tiến triển theo chiều hướng tích cực và nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất trong ít ngày tới. Được biết, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ người Bồ Đào Nha. Để có được tiền vệ 18 tuổi đầy tài năng này, đội bóng chủ sân Old Trafford phải trả tổng cộng 63 triệu bảng, trong đó có 31,5 triệu bảng tiền mặt trả ngay, 31,5 triệu bảng còn lại Benfica nhận được tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân cũng như tập thể của Renato Sanches tại Old Trafford.
MU dat duoc thoa thuan mua tien ve Renato Sanches hinh anh
Renato Sanches mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trụ cột của Benfica
Vào chủ nhật tuần trước, Chủ tịch của Benfica - ông Luis Filipe Vieira đã có mặt tại thành phố Manchester để đàm phán với M.U. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Renato Sanches. Hiện tại, 2 nhân vật quan trọng, có tiếng nói quyết định tới thương vụ này đang ở khách sạn Football ngay sát sân Old Trafford và chuẩn bị có các cuộc đàm phán với Phó chủ tịch Ed Woodward trong ít ngày tới.
Có Mourinho, M.U được thêm cả Matic
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu gần nhất, tiền vệ Nemanja Matic thẳng thắn thừa nhận muốn tiếp tục làm việc cùng HLV Jose Mourinho.
Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải thì M.U hỏi mua Renato Sanches ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 vừa qua, nhưng 30 triệu euro cùng phụ phí 10 triệu đã không được đội bóng của Bồ Đào Nha chấp nhận. Nhưng lời đề nghị mới nhất lên tới hơn 60 triệu bảng khiến Benfica không thể từ chối. Sự có mặt của Sanches chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh tuyến giữa của M.U, khi mùa giải này Quỷ đỏ có thể chia tay nhiều cầu thủ. Lão tướng Michael Carrick hết hạn hợp đồng, trong khi Marouane Felleini rất có thể sẽ chia tay đội bóng để chuyển sang khoác áo AS Roma.
MU dat duoc thoa thuan mua tien ve Renato Sanches hinh anh 2
M.U chi 63 triệu bảng mua Renato Sanches
Đêm nay, M.U sẽ có trận đấu rất quan trọng với West Ham. Khả năng dự Top 4 của Quỷ đỏ phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả của trận đấu này. Nếu thắng “Búa tạ” Man đỏ sẽ hơn Man City 1 điểm và chỉ cần thắng Bournemouth ở vòng đấu cuối là chắc chắn có thể giành vé dự Champions League. Chắc chắn đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ dồn hết sức vào trận đấu đêm nay.

Màn trình diễn của Renato Sanches mùa 2015/2016


Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X