Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU CHÍNH THỨC đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire với mức giá kỷ lục

Thứ Bảy 03/08/2019 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man Utd đã đi đến thống nhất được với CLB Leicester về thương vụ mua trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng.
MU theo đuổi Harry Maguire từ lâu nhưng gặp khó khăn vì đòi hỏi quá cao của Leicester City. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Anh sắp đóng cửa (vào ngày 9/8 trước thời điểm khởi tranh vòng đầu tiên của Premier League 2019/20), Quỷ đỏ cuối cùng vẫn phải chấp nhận bạo chi để sở hữu trung vệ này.

Đích thân thợ chụp ảnh của Man United, Craig Norwood đã lên tiếng xác nhận CLB này đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Maguire. Trung vệ 26 tuổi người Anh hiện tại hoàn toàn tự do đến Manchester kiểm tra y tế và chốt các điều khoản cá nhân.
Tin chuyển nhượng MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire hình ảnh
Harry Maguire

Cùng lúc, BBC Sport và Sky Sports cũng khẳng định MU và Leicester đã tìm kiếm được tiếng nói chung. Mức giá cuối cùng của Maguire là 80 triệu bảng, nằm giữa khoảng mà 2 đội bóng mong muốn. Trước đó, MU chỉ muốn trả 70 triệu bảng trong khi Leicester đòi hỏi 90 triệu bảng trong thương vụ này. Cần nhớ rằng tại Anh, một khi BBC Sport (kênh thể thao của đài truyền hình danh tiếng nhất nước Anh, BBC) đã đưa thông tin thì thương vụ đó chắc chắn là sự thật chứ không phải chỉ là dạng tin đồn nên độ tin cậy cực cao.

Với mức giá trên, Maguire sẽ vượt qua kỷ lục của Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Đây được xem là bước nhảy vọt không thể tin nổi với Maguire. Cách đây hơn 2 năm, hậu vệ này vẫn còn đang phải nếm mùi xuống hạng ở Premier League cùng với Hull City. Anh đến Leicester City sau đó với giá vỏn vẹn 17 triệu bảng. Trong 2 mùa giải ở King Power, Maguire thi đấu tổng cộng 76 trận và ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, anh cũng có 20 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi được 1 bàn thắng.

Đến MU, Maguire được kỳ vọng sẽ giải bài toàn ở vị trí trung vệ khiến các đời HLV Quỷ đỏ đau đầu suốt 6 mùa giải đã qua. Với mức giá kỷ lục, Maguire chắc chắn sẽ đi thẳng vào đội hình chính của MU. Vấn đề với HLV Solskjaer lúc này chỉ là chọn ai đá cặp với ngôi sao người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X