Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận mua Andre Onana với mức phí 47 triệu bảng

Thứ Sáu 14/07/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa có bước đột phá trong các cuộc đàm phán với Inter Milan vụ Andre Onana, theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ sắp có thủ thành sinh năm 1994 với mức phí 47 triệu bảng.

Huấn luyện viên Erik ten Hag rất muốn mang về một thủ môn mới sau sự ra đi của David de Gea. Ngôi sao người TBN hết hạn hợp đồng với Man đỏ, anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc khoảng thời gian 12 năm chơi bóng ở sân Old Trafford.

Ông thầy người Hà Lan xác định Andre Onana là sự thay thế cho De Gea. Trước đó hai người từng có 3 năm gắn bó ở Ajax, Ten Hag rất hiểu Onana, ông cũng đánh giá cao màn trình diễn của anh ở mùa giải vừa rồi. 

Onana

Onana sắp tái hợp HLV Ten Hag ở MU

 

Đại diện của MU đã có mặt ở Milan trong vài ngày để đàm phán một thỏa thuận cho cầu thủ 27 tuổi và giờ đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng vụ chuyển nhượng sắp hoàn tất. Sau khi 2 lời đề nghị trị giá 38 và 41 triệu bảng bị từ chối, Man đỏ tăng giá mua Onana lên 47 triệu bảng và được chấp nhận. 

Theo Fabrizio Romano, MU sẽ trả 50 triệu euro (42,7 triệu bảng) phí cố định cộng thêm 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) phụ phí. Hai câu lạc bộ hiện đang thảo luận về cấu trúc của các khoản thanh toán. Khi điều đó được thống nhất, vụ chuyển nhượng sẽ được hai bên xác nhận.

Về phía Onana, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Ngôi sao người Cameroon dự kiến sẽ ký một hợp đồng 4 năm cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Man đỏ. Lương của Onana ở MU được cho là chỉ ở mức 100.000 bảng/tuần đến 120.000 bảng/tuần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X