Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trò cưng của Ten Hag với giá 30 triệu bảng

Thứ Tư 25/05/2022 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax với hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Jurrien Timber.

MU quyết chiêu mộ Jurrien Timber


Mùa giải năm nay, hàng thủ MU chơi tệ hại. Việc tuyến sau chơi tệ là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ không có danh hiệu và không có vé dự Champions League mùa tới. Tân HLV Erik ten Hag nhận định rằng hàng thủ của Man đỏ cần phải được nâng cấp ở Hè 2022. 

Hậu vệ Jurrien Timber của Ajax đang là mục tiêu hàng đầu của ông thầy người Hà Lan. Cầu thủ 20 tuổi đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp gã khổng lồ Hà Lan giành chức vô địch Eredivisie thứ 36 của họ. Anh đã có 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 pha kiến tạo mùa này.
 
MU quan tâm Jurrien Timber

MU quan tâm Jurrien Timber


Sao trẻ sinh năm 2001 có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ, anh có tốc độ và khả năng chọn vị trí tốt. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax với hy vọng có được chữ ký của Jurrien Timber.

Cụ thể, Ten Hag và BLĐ MU đã có một cuộc họp, và họ thống nhất sẽ chiêu mộ cầu thủ của Ajax. Ông thầy 52 tuổi là người nâng tầm khả năng của cầu thủ 20 tuổi, và ông biết cách để cầu thủ này chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

Người đại diện của Timber đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cầu thủ người Hà Lan ở sân bay với chú thích: “Thời gian sắp kết thúc”.

Ajax được cho là đã đồng ý với lời đề nghị từ MU, Quỷ đỏ hiện đang đàm phán những điều khoản cá nhân với sao trẻ sinh năm 2001. Ngoài học trò ở Ajax, Ten Hag còn muốn có Paul Torres của Villarreal, qua đó cạnh tranh với Raphael Varane và Harry Maguire. 
Sevilla trả Anthony Martial lại cho MUSevilla trả Anthony Martial lại cho MU
Phía Sevilla đã từ chối mua đứt tiền đạo Anthony Martial từ MU, cầu thủ người Pháp sẽ trở lại Old Trafford ở Hè 2022.
Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắtRời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Người cũ MU nhận định về HLV Erik Ten HagNgười cũ MU nhận định về HLV Erik Ten Hag
Cựu cầu thủ MU - Luke Chadwick cho rằng dẫn dắt Quỷ đỏ là cơ hội nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với tân HLV Erik Ten Hag.
Jose Mourinho không còn muốn mang danh Người đặc biệtJose Mourinho không còn muốn mang danh Người đặc biệt
Jose Mourinho cho rằng biệt danh “Người đặc biệt” bây giờ không còn phù hợp với ông và nó chỉ còn là lịch sử từ xa xưa.
Tottenham xác nhận bơm 150 triệu bảng cho Conte mua sắmTottenham xác nhận bơm 150 triệu bảng cho Conte mua sắm
HLV Antonio Conte sẽ được ủng hộ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 này khi cổ đông chính của Spurs là ENIC Sports đồng ý bơm 150 triệu bảng vào CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X