Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn của Marseille

Thứ Sáu 12/04/2019 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Ahmadou Dia của Marseille. Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 20 tuổi. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra vào khoảng 3.5 triệu euro.

MU đạt được thỏa thuận với Ahmadou Dia 


Sergio Romero và Lee Grant không được sử dụng quá nhiều ở mùa giải này, hai cầu thủ này phải ngồi dự bị cho David de Gea. Theo The Sun, Romero và Grant đều đã lên kế hoạch rời Old Trafford ở Hè 2019, họ muốn được thi đấu nhiều hơn.
 
MU đạt được thỏa thuận mua Ahmadou Dia của Marseille hình ảnh

MU sắp có Ahmadou Dia của Marseille


Ngay từ thời điểm này M.U đã lên kế hoạch mua thêm thủ môn ở Hè 2019. Theo France Football News, MU đạt được thỏa thuận mua Ahmadou Dia của Marseille. Quỷ đỏ ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 20 tuổi. Số tiền mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra vào khoảng 3.5 triệu euro.

Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của Marseille Andoni Zubizarreta xác nhận M.U đã gửi lời đề nghị và hai bên đang trong thời gian đàm phán. Ahmadou Dia được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh chưa có cơ hội ra sân trong màu áo đội 1 của  Marseille, song vẫn được các tuyển trạch viên của M.U rất cao. 

Zubizarreta sẽ là sự thay thế cho sự ra đi của Romero hoặc Grant. M.U cũng đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea. Cầu thủ người TBN chỉ còn hợp đồng đến năm 2020, song vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới. Đã có những cuộc đàm phán song hai bên chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

HLV Solskjaer muốn MU giữ chân De Gea, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho thủ môn này từ 200.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần, song De Gea đòi tới 350.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Hiện PSG và Juventus là những CLB quan tâm cầu thủ 28 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X