Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ tiền đạo mới vào phút chót

Thứ Bảy 01/02/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Quỷ đỏ mượn cựu sao Watford 6 tháng, hợp đồng cho phép Man đỏ có thể mua đứt tiền đạo này.

MU có chữ ký của Odion Ighalo vào phút chót?


Sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Man đỏ muốn có thêm một tiền đạo mới trước khi phiên chợ Đông 2020 khép lại. Việc Marcus Rashford dính chấn thương lưng và chưa biết khi nào trở lại buộc MU phải có thêm tiền đạo mới.
 
MU dat duoc thoa thuan chieu mo Odion Ighalo

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Odion Ighalo


Rất nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, trong đó phải kể đến Cavani của PSG, Dembele của Lyon hay Joshua King của Bournemouth. Mới nhất, MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua, Quỷ đỏ mượn cựu sao Watford 6 tháng, hợp đồng cho phép Man đỏ có thể mua đứt tiền đạo này.

Theo BBC, một thỏa thuận cho Ighalo sắp hoàn thành, MU tỏ ra tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo từng thi đấu cho Watford. Tiền đạo 30 tuổi hiện đang thi đấu ở Trung Quốc và MU đã đạt được thỏa thuận mượn Ighalo vào thời điểm cuối cùng của phiên chợ Đông 2020. 

Ighalo sẽ bay tới MU để hoàn thành buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu với Wolves vì không kịp đăng ký thi đấu. Theo Sky Sport Italia, MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Ighalo, Quỷ đỏ cũng đã chốt xong những thỏa thuận với Shanghai Shenhua. 

Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Ighalo sẽ không khó khăn để hòa nhập với lối chơi của MU. Ngôi sao 30 tuổi có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X