Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đã nổ xong "bom tấn" Dembele?

Thứ Năm 14/05/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ TodoFichajes, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Dembele nhưng không phải Ousmane Dembele của Barca mà là Moussa Dembele khoác áo Lyon.

MU đang ở rất gần Moussa Dembele


Đại dịch Covid-19 đã khiến phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 chính thức bị hủy bỏ và kết quả cuối cùng được công nhận dựa trên thành tích đến thời điểm dừng lại (vòng 28, chỉ có PSG vs Strasbourg mới đá 27 trận), Như vậy,  Lyon do chỉ đứng  thứ 7 trên bảng xếp hạng nên không thể có suất dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng này đang tiến hành kiện cáo nhưng có lẽ khó thay đổi được quyết định của BTC. Trong bối cảnh đó, Lyon đang đứng trước nguy cơ phải chia tay rất nhiều trụ cột như tiền đạo Moussa Dembele.
 
MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Moussa Dembele hình ảnh

Moussa Dembele ưu tiên cập bến MU


Ngôi sao người Pháp đang là chân sút chủ lực của Lyon. Tính cho đến khi Ligue 1 2019/20 được kết thúc, anh đã có 22 pha lập công trên mọi mặt trận.

MU và Chelsea được cho là hai đội bóng rất thèm khát cầu thủ 23 tuổi. Với The Blues, họ có thể chia tay Giroud và Michy Batshuayi nên cần thêm một lựa chọn tốt cho vị trí trung phong. Về phía MU, HLV Solskjaer chưa chắc đã muốn mua đứt Odion Ighalo bởi dẫu sao chân sút người Nigeria cũng đã 30 tuổi, thi đấu ngắn hạn có thể hiệu quả nhưng dài hạn thì chưa chắc nhất là khi đẳng cấp của Ighalo cũng chỉ vừa phải.

Được biết HLV Solskjaer đã cử tuyển trạch viên 3 lần đến sân "xem giò" Dembele trong vòng 6 tháng qua. Mới nhất trang TodoFichajes khẳng định MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo này. Theo đó Dembele đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và ban đầu nhận lương 160.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. 

Moussa Dembele rất giỏi trong việc di chuyển không bóng, và nhạy bén ở những tình huống dứt điểm, hứa hẹn sẽ kết hợp rất tốt với Bruno Fernandes, để tạo ra sức tấn công bùng nổ hơn cho MU.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X