Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với sao Barca

Chủ Nhật 05/08/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Yerry Mina của Barcelona.

MU có bước tiến lớn vụ Mina
Vụ MU chiêu mộ Mina Hai bên đã đạt thỏa thuận hình ảnh

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Mina

HLV Jose Mourinho mong muốn đưa trung vệ tài năng và giàu kinh nghiệm Toby Alderweireld về sân Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ không muốn bỏ ra tới 75 triệu bảng như lời yêu cầu từ phía Spurs.

Hiện tại, Man United vẫn đang đàm phán với Tottenham về thương vụ Alderweireld. Nhưng đồng thời, họ cũng bắt đầu đẩy mạnh hơn kế hoạch đưa trung vệ Yerry Mina của Barca về thành Manchester.

Và theo tờ Mundo Deportivo, Man đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Colombia về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mina sẽ nhận được 7.5 triệu bảng mỗi năm, tức xấp xỉ 145.000 bảng/tuần trước thuế. Con số này cao hơn hẳn so với mức lương của Mina tại Barca cũng như những gì đối thủ cạnh tranh Everton đề nghị.

MU vẫn chưa thuyết phục được Barca

Hiện tại, thương vụ MU chiêu mộ Minabongda24h.vn/bong-da-anh/mina-bao-tin-vui-cho-mu-172-192357.html vẫn đang mắc ở khoản phí chuyển nhượng. Ngoài ra, Man United cũng sẽ đưa một lời đề nghị không thể từ chối cho Barca nếu như loại Alderweireld khỏi danh sách chiêu mộ.

Mina đã gặp khó khăn tại Camp Nou sau khi chuyển tới đây hồi tháng 1. HLV Ernesto Valverde vẫn chưa bị thuyết phục bởi khả năng của cầu thủ 23 tuổi.

Dẫu vậy, Mina đã có một kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Colombia. Bàn thắng vào lưới đội tuyển Anh ở vòng knock-out càng làm tăng giá trị của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng.

Hồi đầu năm, Barca chiêu mộ Mina với giá chỉ 11.5 triệu bảng. Nhưng giờ đây, gã khổng lồ xứ Catalonia mong muốn có 40 triệu bảng mới bán đứt cầu thủ người Colombia. Con số này rõ ràng khiến Man United phải cân nhắc bởi Mina chưa chứng tỏ được đẳng cấp một cách ổn định.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X