Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận bán Chris Smalling

Chủ Nhật 01/03/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Chris Smalling cho Roma ở Hè 2020, theo Express Sport, Quỷ đỏ và đội bóng của Italia đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

MU bán Smalling cho Roma với giá 17 triệu bảng


Hè năm ngoái, MU đẩy trung vệ Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cựu sao Fulham đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng Italia.
 
Tottenham muon mua Smalling

MU sẵn sàng bán Smalling ở Hè 2020


Roma muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU muốn 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, trung vệ Smalling lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh vẫn chưa đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở.

Cầu thủ 30 tuổi có thể trở lại MU, anh cũng có thể ký hợp đồng dài hạn với Roma. Ngoài đội bóng của Italia thì Tottenham cũng quan tâm Smalling. Jan Vertonghen chuẩn bị bước sang tuổi 33, trong khi đó Toby Alderweireld không duy trì phong độ ổn định. Mourinho nhắm sao MU như phương án nâng cấp trung tâm hàng thủ.

Trong một diễn biến mới nhất, MU bán Chris Smalling cho Roma ở Hè 2020, theo Express Sport, Quỷ đỏ và đội bóng của Italia đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Cụ thể, MU và Roma đã thống nhất số tiền chuyển nhượng cho cựu sao Fulham. Cụ thể, đội bóng thành Manchester sẽ chấp nhận để Smalling ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thủ đô Italia, Man đỏ thu về 17 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Đây được cho là giải pháp tốt cho tất cả các bên. Smalling sẽ có một bến đỗ để khẳng định khả năng của mình, Roma có một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ còn MU thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X