Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez

Thứ Ba 04/08/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan


Với những màn trình diễn tệ hại trong thời gian thi đấu tại Old Trafford, MU đã quyết định đẩy tiền đạo Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. Ngôi sao người Chile đã khởi đầu không quá tốt trong màu áo đội bóng của Italia, nhưng anh trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.
 
MU dat duoc thoa thuan ban Alexis Sanchez

MU đạt được thỏa thuận bán Alexis Sanchez


Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Alexis Sanchez đã chơi bùng nổ. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi BLĐ Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Sanchez. HLV Conte đang thuyết phục Nerazzurri mua đứt cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2020.

Về phía MU, họ cũng sẵn sàng tống khứ Sanchez nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, Quỷ đỏ không muốn tiếp tục trả mức lương khổng lồ (gần 500.000 bảng/tuần) cho một cầu thủ không có nhiều đóng góp.

Theo thông tin được tờ Corriere della Sera của Italia đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Alexis Sanchez cho Inter Milan với mức phí 15 triệu euro. Theo đó, Sanchez sẽ ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với Inter Milan. 

Bản thân Sanchez đã quyết định giảm lương để chơi bóng lâu dài tại Italia, anh sẽ nhận 280.000 bảng/tuần ở Inter Milan. Đội bóng thành Milan được dự đoán sẽ công bố thương vụ Sanchez sau trận gặp Getafe tại Europa League vào giữa tuần này. 

Đại diện của Italia cũng đã chính thức đăng ký Sanchez vào danh sách thi đấu các trận còn lại của Europa League mùa giải năm nay. Hiện Inter Milan và MU đang là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League, trong tuần này Man đỏ cũng sẽ có trận lượt về vòng 1/8 với LASK, ở lượt đi họ thắng 5-0 trên sân khách.

Conte muốn rời Inter, người lo lại là... MU
Nếu Antonio Conte rời Inter Milan, thương vụ Alexis Sanchez rất có thể sẽ không trở thành hiện thực.
Keown khuyên Arsenal tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang
Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal không được để việc đàm phán hợp đồng của Aubameyang trở nên điên rồ như trường hợp của Sanchez và Ozil trước đây.
MU tính mang Smalling đổi lấy sao Inter Milan
Đội chủ sân Old Trafford muốn đem Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.
Alexis Sanchez: Trở lại Old Trafford hay tiếp tục cuộc hồi sinh ở Giuseppe Meazza?
Hoặc Inter phải chi tiền mua đứt ngôi sao 31 người Chile hoặc Sanchez trở lại Old Trafford. Với Sanchez, có một điều chắc chắn, anh sẽ phải chấp nhận giảm sâu...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X