Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt được bước đột phá trong nỗ lực ký hợp đồng với Manuel Ugarte

Thứ Sáu 02/08/2024 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã có bước đột phá trong nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte khi PSG sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị cho mượn tiền vệ này.

Erik ten Hag đang mong muốn tăng cường sự lựa chọn của mình ở hàng tiền vệ vào mùa hè này khi cầu thủ người Uruguay nổi lên như mục tiêu hàng đầu. Manuel Ugarte gia nhập PSG từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái sau khi từ chối lời đề nghị chuyển đến Chelsea, nhưng với việc Joao Neves chuẩn bị chuyển đến nhà vô địch Pháp từ Benfica, vị trí của anh ngày càng bị đe dọa ở Paris.

Ugarte rất muốn chuyển đến Old Trafford nhưng MU đã gặp bế tắc trong các cuộc đàm phán vào tháng trước. PSG được cho là yêu cầu mức phí chuyển nhượng gần 60 triệu bảng Anh, nhưng MU không muốn đáp ứng số tiền đó. 

MU dat duoc buoc dot pha trong no luc ky hop dong voi Manuel Ugarte
MU đạt được bước đột phá trong nỗ lực ký hợp đồng với Manuel Ugarte

L'Equipe hiện đưa tin MU sẽ đề xuất một hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, bao gồm cả phí cho mượn, cùng với điều khoản mua đứt. Nguồn tin cho biết thêm, Ugarte đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ.

MU đã có hai bản hợp đồng trong mùa hè này là Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Tuy nhiên, ten Hag sẽ không có bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng từ Lille trong 3 tháng sau khi anh bị gãy xương bàn chân. Rasmus Hojlund cũng bị chấn thương gân khoeo trong cùng trận đấu với Arsenal và phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

Marcus Rashford và Antony cũng phải rời sân trong chiến thắng của MU trước Real Betis, mặc dù mức độ nghiêm trọng vẫn chưa được tiết lộ. Với việc Hojlund và Yoro sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu của mùa giải mới, MU hy vọng sẽ đẩy nhanh hơn nữa hoạt động chuyển nhượng và muốn chiêu mộ thêm nhiều tân binh cho hàng phòng ngự và hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X