Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa đặt chân đến Australia, Smalling đã bị fan "tấn công"

Thứ Hai 08/07/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quỷ đỏ thông báo đã hoàn tất chuyến bay tới Perth, Australia để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè. Nhưng trái với những sự chào mừng, nhiều CĐV M.U lại mong mỏi BLĐ nhanh chóng thanh lọc đội hình.


M.U đặt chân đến Úc

Vào lúc 15h chiều nay (giờ Việt Nam), thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã có mặt tại Perth. Trải qua chuyến bay dài, toàn đội trông có vẻ khá mệt mỏi. Theo kế hoạch, Man United sẽ có 2 trận đấu tại Úc, trước khi tiếp tục di chuyển sang Singapore và Trung Quốc cho tour du đấu mùa hè này.

Và trong khi hình ảnh các cầu thủ được đăng lên đều nhận phản hồi tích cực, duy nhất “2 giảng viên Havard” là Chris Smalling và Phil Jones lại nhận về những lời lẽ chẳng mấy dễ chịu. Rất nhiều CĐV đòi CLB bán 2 trung vệ người Anh này ngay lập tức, nếu muốn đội bóng có tương lai tươi sáng hơn.

Dưới đây là một vài bình luận trên trang Facebook chính thức của Quỷ đỏ

@Olaniyan: “Lại Smalling à. Lạy Chúa!”

@Boury Ndiaye: “Herrera bị bán, trong khi Smalling và Jones được giữ lại. Đôi khi tôi phải đặt câu hỏi về tham vọng thực sự của đội bóng này.”

MU đặt chân đến Australia, Smalling nhận chỉ trích nặng nề hình ảnh

M.U đặt chân đến Australia


@Eric Waoh: “Làm ơn bán Smalling, Jones và Young đi. Tôi là một CĐV cuồng nhiệt và chỉ đưa ra những lời khuyên chân thành.”

@Abdal Malik: “Smalling trông lười biếng và mệt mỏi, thậm chí lúc mùa giải còn chưa bắt đầu. Vào mùa bóng mới, chúng ta cần một trung vệ đích thực. Chỉ có các fan mới lo lắng cho đội bóng, thậm chí lũ cầu thủ còn chẳng quan tâm đến thắng thua.”

@Denis Lei: “Smalling à. Hãy ở lại Australia luôn được không? Ở đây có nhiều đội bóng tốt lắm.”

Bên cạnh đó, tân binh Aaron Wan-Bissaka cũng nhận được nhiều lời bình luận từ CĐV, trong đó lời khuyên được nhiều like nhất đó là: “Hãy nỗ lực, làm việc chăm chỉ để chứng tỏ bản thân mình. À, tránh xa Lingard ra nhé!”

Chùm ảnh: Pogba mặt như đâm lê hội quân cùng Quỷ đỏ
Mới đây, các cầu thủ M.U hội quân lên đường sang Australia để du đấu mùa hè, và trong danh sách này có cái tên rất đáng chú ý – Paul Pogba.
M.U nhận tin cực vui về tương lai của De Gea
Dường như những tin đồn về tương lai của David De Gea đã đi đến hồi kết, khi thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X