Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt bước tiến lớn vụ sao trẻ Porto

Thứ Ba 05/06/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United dự kiến sẽ hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Diogo Dalot trong tuần này sau khi đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng với Porto.

MU có bước tiến lớn vụ Dalot
MU tiền gần sao trẻ Dalot hình ảnh

MU tiến gần sao trẻ Dalot

Man United đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ sao trẻ Diogo Dalot từ tuần trước. Và sự quan tâm của Quỷ đỏ đã được những đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid hay Bayern Munich chú ý.

Dalot chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto và có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 17.5 triệu bảng. Tuy nhiên, phải chờ tới ngày 30/6 thì mức phí này mới chính thức có hiệu lực.

Và Man United đang tính toán sẽ chi thêm tiền cho Porto để tránh sự nhòm ngó từ các đối thủ khác tại châu Âu. Dự kiến, số tiền mà Quỷ đỏ trả cho Porto để đổi lấy sự phục vụ của Diogo Dalot là 19 triệu bảng.

Dalot hiện đang có mặt ở London để thăm chị gái của mình. Và nhiều khả năng, cầu thủ trẻ này sẽ bay tới Manchester vào cuối tuần để kiểm tra y tế và hoàn tất những điều khoản chuyển nhượng với Man đỏ.
 

Người thừa kế Young và Valencia

Dalot có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn trái khi cần thiết. Nhờ vậy, hai lão tướng của Quỷ đỏ sẽ có cơ hội nghỉ ngơi nhiều hơn để chuẩn bị cho những giai đoạn căng thẳng.

Cầu thủ 19 tuổi đã vắng mặt trong tháng cuối mùa giải vừa qua vì chấn thương đầu gối. Man United cũng đã nắm rõ được tình hình và chấn thương này dự kiến cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến buổi kiểm tra y tế sắp tới.

Ngôi sao tuổi teen Dalot dự kiến sẽ là tân binh thứ hai của Man United hè này. Với những diễn biến hiện tại, thương vụ Fred nhiều khả năng sẽ được đội bóng thành Manchester hoàn tất chỉ trong 24 giờ tới.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X