Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt bước tiến lớn khi đàm phán hợp đồng với Pogba

Thứ Ba 22/01/2019 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đang tỏ ra khá cởi mở trong việc đàm phán hợp đồng mới với MU sau khi thi đấu thăng hoa dưới thời Solskjaer gần đây.
Pogba được cho là sẽ rời Man United vào cuối mùa giải này nếu như HLV Jose Mourinho vẫn còn tại vị. Ngôi sao 25 tuổi không hạnh phúc khi chơi dưới trướng Mourinho và đã thúc đẩy việc chuyển đến Barcelona hè năm ngoái. Nhưng Giám đốc điều hành Ed Woodward đã đăng đàn khẳng định Pogba không phải để bán.

Phong độ của Pogba đã hồi sinh dưới thời Solskjaer. Và ngôi sao người Pháp đang rất muốn đền đáp niềm tin của đội bóng vào anh bằng việc ký kết hợp đồng mới.

MU đạt bước tiến lớn khi đàm phán hợp đồng với tiền vệ Pogba hình ảnh

MU đạt bước tiến lớn khi đàm phán hợp đồng với Pogba


Hiện tại, hợp đồng của Pogba vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi. Ngoài ra, anh cũng còn một điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong bản giao kèo này.

Mặc dù thời hạn hợp đồng của Pogba còn khá lâu mới kết thúc nhưng Man United vẫn quyết tâm trói chân ngôi sao giá trị nhất của đội. Dự kiến, mức lương mới sẽ đưa Pogba tiến gần hơn tới Sanchez, cầu thủ hưởng tới 500.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Pogba đã ghi 5 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo trong 6 trận đấu dưới thời HLV Solskjaer. Anh cũng đang tận hưởng triệt để sự tự do nhận được từ nhà cầm quân 45 tuổi.

Phong độ của Pogba đã giúp Man United trở lại với cuộc đua cho một vị trí trong top 4. Quỷ đỏ giờ chỉ còn kém Chelsea vỏn vẹn 3 điểm. Ở thời điểm Mourinho bị sa thải, khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 11 điểm và có lẽ những CĐV lạc quan nhất cũng không tin được Man đỏ có thể vươn đến vị trí như hiện tại.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X