Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nghĩ ra cách chiêu mộ thần đồng Jude Bellingham

Thứ Năm 19/03/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham và sẵn sàng trả mức lương rất cao hòng sở hữu bằng được chữ ký của sao trẻ 16 tuổi.

MU ra sức chèo kéo Jude Bellingham


Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Birmingham. Mặc dù mới chỉ 16 tuổi nhưng sao trẻ này đã có 32 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh 2019/20, ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo.
 
MU muốn mua tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham hình ảnh

MU rất muốn sở hữu thần đồng Bellingham


Sao trẻ người Anh là mẫu cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích, anh còn có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công đều tốt. Bellingham được ví như “Steven Gerrard mới” khi sở hữu khả năng chuyền dài và sút xa cực tốt.

Hệ quả tất yếu, sao trẻ sinh năm 2003 đang được nhiều đội bóng quan tâm. Dortmund đã đánh tiếng muốn có Bellingham, MU cũng dành cho cầu thủ 16 tuổi sự quan tâm đặc biệt. Được biết Qủy đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Bellingham thi đấu.

Birmingham đang đòi 30 triệu bảng cho Bellingham. Với quyết tâm thâu tóm măng non này, Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ số tiền mà Birmingham yêu cầu. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn dành mức lương rất cao cho thần đồng người Anh.

Hiện Bellingham chỉ nhận 150 bảng/tuần ở Birmingham và theo Daily Star, nếu gia nhập MU, Bellingham sẽ hưởng mức lương tới 100.000 bảng/tuần, con số không tưởng với một cầu thủ chưa tròn 17 tuổi.

Cách đây không lâu, cha mẹ của Bellingham bị phát hiện đã có mặt ở đại bản doanhCarrington của MU. Động thái này cho thấy cầu thủ 16 tuổi dường như đã chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X