Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho sao Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 12/04/2019 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng.
 

Fernandes tỏa sáng tại Sporting


Bruno Fernandes sinh ra tại Bồ Đào Nha song khởi nghiệp tại Italia trong màu áo Novara. Sau đó, tiền vệ này lần lượt kinh qua 2 CLB xứ mỳ ống là Udinese và Sampdoria. Mùa hè năm 2017, Fernandes hồi hương chơi cho Sporting Lisbon.

Từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1994 đã vươn tới một đẳng cấp khác. 2 mùa qua, Bruno Fernandes luôn là trụ cột quan trọng của Sporting. Mùa này, anh đóng góp tới 27 bàn thắng cộng thêm 15 pha kiến tạo cho đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes

M.U muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon


Sở trường chơi tiền vệ trung tâm nhưng Fernandes vẫn có thể đảm nhận cả hai cánh. Ở cầu thủ này hội tụ rất nhiều tố chất đáng quý, nổi bật là những đường chuyền đa dạng cùng những cú sút xa đầy uy lực. Anh được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha từ năm 2017 và tới nay đã có 11 lần khoác áo.
 

Được M.U để mắt


Tờ A Bola của Bồ Đào Nha mới loan tin M.U muốn mua Bruno Fernandes trong mùa hè tới. Họ sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh cùng các đối thủ theo đuổi tiền vệ này, trong đó đáng gờm nhất là AC Milan.

Lãnh đạo Milan cũng rất muốn củng cố tuyến giữa bằng Fernandes, người vô cùng toàn năng và tiềm năng. Tuy nhiên, họ còn phải chờ xem Rossoneri có giành vé dự Champions League mùa tới hay không rồi mới đưa ra quyết sách về chuyển nhượng. Chính Giám đốc Paolo Maldini của Milan mới tiết lộ điều này.

Và nhân lúc Milan còn đang chần chừ, M.U quyết định đẩy nhanh thương vụ dù chính họ cũng chưa rõ có được dự Champions League mùa tới hay không. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Fernandes với Sporting lên tới 86 triệu bảng bởi nó vẫn còn 4 năm hiệu lực nữa.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X