Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh lừa NHM trước trận gặp Liverpool

Thứ Năm 13/05/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin được ESPN đăng tải, khách sạn mà các cầu thủ MU lưu trú trước trận đá lại với Liverpool không được tiết lộ.
Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa MU và Liverpool ở vòng 34 Premier League vào ngày 2/5. Tuy nhiên, trận đấu này đã phải hoãn lại do một bộ phận NHM MU bạo loạn, phản đối những ông chủ người Mỹ trong và bên ngoài sân Old Trafford.
 
MU
MU

MU dùng nhiều biện pháp để ngăn chặn sự quá khích từ NHM


Một số cũng bao vây khách sạn Lowry, điểm đóng quân quen thuộc của đội bóng trước mỗi trận đấu trên sân nhà, chặn các ngả đường và lối ra nhằm không cho xe buýt chở đội rời đi. Trận đá lại giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h15 ngày 14/5 (giờ Việt Nam). Nhằm ngăn chặn việc trận đấu có thể bị hoãn một lần nữa, an ninh đã được thắt chặt bên ngoài sân Old Trafford.

Giống như trận đấu với Leicester, rất nhiều rào chắn đã được dựng lên ở các cổng ra vào SVĐ. Không những vậy, việc thành viên của MU lưu trú ở khách sạn nào cũng được giữ bí mật. Thậm chí lực lượng an ninh còn lên sẵn các kịch bản để giữ kín việc chiếc xe buýt nào mới thực sự chở đội đến sân hòng tránh cảnh bị CĐV chặn lại.

Ở trận đấu với Leicester, MU chỉ ra sân với đội hình B và phải nhận thất bại 1-2. Tuy nhiên đêm nay, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dù đã chính thức hết cơ hội vô địch, song mối thâm thù với Lữ đoàn đỏ khiến đội chủ sân Old Trafford vẫn hạ quyết tâm giành 3 điểm.

Liverpool cũng rất cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
HLV Tuchel muốn tái hợp sao PSG tại ChelseaHLV Tuchel muốn tái hợp sao PSG tại Chelsea
Thomas Tuchel thông báo với những người có trách nhiệm ở Chelsea rằng muốn tái hợp với Marco Verratti tại sân Stamford Bridge.
Mẹ Cristiano Ronaldo khiến Juventus lo lắngMẹ Cristiano Ronaldo khiến Juventus lo lắng
Trong một chia sẻ mới đây, bà Dolores Aveiro tiết lộ rằng muốn con trai Cristiano Ronaldo trở về quê nhà thi đấu.
Antonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệAntonio Valencia gửi tâm thư tri ân CĐV MU trong ngày tuyên bố giải nghệ
Antonio Valencia đã dành những lời tri ân cho các CĐV Man United sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá.
Bruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank LampardBruno Fernandes áp sát thành tích tốt nhất của Frank Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes đang chơi tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Bồ đang áp sát thành tích tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Chelsea – Frank...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5: MU chạm trán LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5: MU chạm trán Liverpool
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X