Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đánh bại West Brom: Chiến thắng của người trẻ!

Chủ Nhật 08/11/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-0 West Brom, bộ đôi cầu thủ trẻ Jesse Lingard và Anthony Martial đã tỏa sáng rực rỡ.

Trong chiến thắng của M.U trước CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, thủ quân Wayne Rooney là cầu thủ ghi bàn duy nhất nhưng sao trẻ M.U, Jesse Lingard mới là người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Khi được HLV Van Gaal bố trí đá chính tại sân chơi lớn như Champions League, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra không hề bỡ ngỡ. Jesse Lingard mạnh mẽ và tốc độ trong cả trận để rồi chính là người kiến tạo cho Wayne Rooney lập công. Sau đó, Lingard còn có một cú sút buộc thủ môn của CSKA phải trổ tài và đã kết thúc trận đấu trong tiếng vỗ tay của các khán giả tại Old Trafford. Nhờ màn trình diễn đó, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục được HLV Van Gaal trao cơ hội trong cuộc tiếp đón West Brom tại Old Trafford thuộc vòng 12 Premier League.
sao tre MU toa sang Quy do ga West Brom 2-0 hinh anh
Lingard đang thẻ hiện phong độ rất cao
Trong sơ đồ 4-2-3-1, tiền vệ Jesse Lingard cùng với thủ quân Wayne Rooney và Juan Mata là bộ ba hỗ trợ trung phong Anthony Martial. HLV Van Gaal tiếp tục bố trí Lingard đá lệch trái, đúng vị trí mà anh đã tỏa sáng trong chiến thắng CSKA Moscow. Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về chất lượng đội hình, M.U đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1 đội chủ nhà cầm bóng tới 76% và tạo ra rất nhiều cơ hội. Nhưng trước một hệ thống phòng ngự nhiều tầng, cự ly đảm bảo của West Brom khiến M.U gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Myhill. Bóng cứ được nhồi vào vòng cấm rồi lại bị phá ra và các cầu thủ chủ nhà không tài nào tiếp cận nổi khung thành của West Brom.
M.U hạ West Brom: Thủ tốt nhưng công vẫn cùn
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 2-0 West Brom, mặc dù giành chiến thắng nhưng hàng công M.U vẫn trình diễn một bộ mặt rất thiếu thuyết phục.
Và rồi chính Jesse Lingard chứ không phải ai khác đã mở ra nút thắt của trận đấu. Cầu thủ 22 tuổi giúp Quỷ đỏ mở điểm bằng một cú cứa lòng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm, bóng đi không quá căng nhưng đủ độ cong khiến thủ thành Myhill của West Brom dù có tung người hết cỡ cũng không thể cứu thua thành công. Bàn thắng đầu tiên trong một trận đấu chính thức cho M.U là sự ghi nhận xứng đáng đối với Lingard sau những gì anh đã thể hiện kể từ lúc được Van Gaal trọng dụng. Sự có mặt của cầu thủ trẻ này đã giúp các tình huống tấn công của M.U có tốc độ hơn, tạo ra được sức ép đáng kể hơn đối với hàng thủ đối phương.

Tại trận M.U 2-0 West Brom, không thể không kể đến tiền đạo Anthony Martial. Chân sút người Pháp không ghi bàn, nhưng anh gián tiếp giúp Quỷ đỏ có bàn thắng thứ 2. Pha bứt tốc của Martial khiến McAuley dù có xuất phát lợi thế hơn nhưng vẫn phải chọn giải pháp cản phá 5 ăn 5 thua trong vòng cấm. Penalty cho M.U và Mata đã thực hiện thành công. Không có nhiều đột phá về lối chơi của M.U trong chiến thắng trước West Brom. Tuy nhiên vẫn có điểm nhấn tích cực nhìn từ 90 phút tại Old Trafford, đó là dấu ấn của những cầu thủ trẻ. Lingard đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội 1 M.U, quan trọng hơn càng chơi càng hay. Với những gì cầu thủ này đang trình diễn, có lẽ Depay sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Đặc biệt, với những tố chất của mình, khả năng Lingard trở thành ngôi sao mới tại sân Old Trafford trong tương lai là hoàn toàn có thể. Martial tiếp tục chơi ấn tượng. Trong đội hình M.U lúc này, không phải Rooney, Mata hay bất kỳ cầu thủ nào khác mà chân sút sinh năm 1995 đang là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất.

Jesse Lingard và Anthony Martial đã tỏa sáng rực rỡ giúp M.U cắt chuỗi 2 trận gần nhất toàn hòa "hai không" tại Premier League. 3 điểm có được trước West Brom giúp Quỷ đỏ vươn lên bằng điểm với Man City và Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng mùa này. Quan trọng hơn, phong độ tuyệt vời của bộ đôi Lingard và Martial giúp NHM Quỷ đỏ có niềm tin vào tương lai của đội bóng.

Video Tổng hợp: MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X