Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”

Thứ Bảy 10/04/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Michael Owen nhận định vòng 31 NHA


Tottenham tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Ngoại hạng Anh. Spurs rất cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua Top 4, trong khi đó Quỷ đỏ cũng cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng. Cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã đưa ra những dự đoán về trận đấu này. Anh nói:
 
Owen dự đoán MU và Liverpool đều thắng 3-1 ở vòng 20 NHA

Owen dự đoán MU và Chelsea đều thắng ở vòng 31 NHA


“Tôi cho rằng cả MU và Tottenham đều thi đấu chặt chẽ, bởi vậy sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Đội giành chiến thắng là đội biết tận dụng tốt hơn những cơ hội. Tôi nghĩ rằng MU sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số sẽ là 1-0 nghiêng về đội bóng của Solskjaer”.

Một đội bóng cũ khác của Michael Owen là Liverpool sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà, nói về trận đấu này anh tiếp tục: “Liverpool đã thua Aston Villa 2-7 ở lượt đi, họ rất muốn phục thù. Tuy nhiên, Liverpool còn trận đấu với Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League vào giữa tuần tới, tôi nghĩ Klopp sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất”.

“Liverpool sẽ trải qua 90 phút khó khăn trước Aston Villa, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ giành chiến thắng. Tôi dự đoán tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Dự đoán những trận đấu đáng chú ý còn lại, Michael Owen tiếp tục: “Chelsea luôn chơi cực tốt trước Crystal Palace, tôi nghĩ The Blues sẽ thắng 2-0 ở vòng đấu này. Crystal Palace đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, và đó là lý do ủng hộ đội bóng của Thomas Tuchel giành 3 điểm”.

“Arsenal sẽ giữ sức cho một vài trụ cột để chuẩn bị cho trận lượt về ở Europa League, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ đánh bại Sheffield. Họ sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1”.
Điểm tin bóng đá tối 10/4: Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi PogbaĐiểm tin bóng đá tối 10/4: Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/4/2021.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
MU vẫn còn những điểm yếu, cần nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021”MU vẫn còn những điểm yếu, cần nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021”
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ ra những điểm yếu trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, anh cũng khuyên đội bóng cũ nên nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021.
Hé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MUHé lộ mánh khóe giúp CĐV khỏa thân lọt vào sân phá rối trận Granada vs MU
Cảnh sát đã lên tiếng xác nhận mánh khóe giúp CĐV khỏa thân vượt tường rào an ninh để lọt vào sân quấy phá trận đấu giữa Granada và Man United giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X