Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh bại Man City vụ Bruno Fernandes nhờ cố nhân

Thứ Bảy 07/03/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Nani tiết lộ anh chính là người thuyết phục tiền vệ đồng hương người Bồ Đào Nha lựa chọn gia nhập Manchester United thay vì đối thủ cùng thành phố trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

Bruno Fernandes gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua, với mức phí 55 triệu Euro và ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình.

Trải qua 7 trận đấu trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, liên tục góp công lớn vào những chiến thắng của đội bóng.

MU đánh bại Man City vụ Bruno Fernandes nhờ cố nhân hình ảnh
Bruno Fernandes

Trong suốt quãng thời gian thi đấu cùng nhau tại Sporting Lisbon, Luis Nani đã nhận thấy Bruno Fernandes có rất nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao lớn và đưa ra rất nhiều lời khuyên cho đàn em, trong đó có tác động vào quyết định lựa chọn MU thay vì hàng xóm Man City.

“Trong một cuộc nói chuyện với cậu ấy, tôi nhắc nhở cậu ấy phải cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn nữa để có thể thi đấu tại Premier League, La Liga hay ở bất kì một giải đấu lớn nào khác. Tôi cũng khuyên rằng tốt nhất cậu ấy nên đến Anh, bởi tại đó họ đánh giá rất cao phong cách thi đấu của cậu ấy.”

“Ngay khi đọc được những tin tức về khả năng Manchester United sẽ chiêu mộ Bruno, tôi đã nói với cậu ấy: 'Đừng chọn Manchester City, đừng chọn bất kỳ đội nào khác, cậu phải chọn Man Utd!'. Sau vài tháng, Bruno chuyển tới Old Trafford và tôi rất vui vì lời khuyên của mình đã giúp cậu ấy có được sự lựa chọn phù hợp.”

Đây là thời điểm hoàn hảo để chia sẻ những mẩu chuyện liên quan Bruno Fernandes với mối lương duyên hụt với Man City – ngay trước thềm trận derby Manchester trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.

MU đứng trước cơ hội thắng lớn ở Premier League
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer và Bruno Fernandes đều lọt vào danh sách đề cử HLV và cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh trong tháng Hai vừa rồi.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X