Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“MU đánh bại Leicester 2-1, Man City hạ Arsenal 4-1”

Thứ Bảy 02/02/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định ở vòng đấu này Man đỏ sẽ hạ Leicester 2-1 còn Man City hủy diệt Arsenal 4-1 trên sân nhà.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19 sẽ là cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal. Với lợi thế được đá tại Etihad Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn. Michael Owen dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, cựu sao Liverpool và M.U tin rằng thầy trò Pep Guardiola sẽ giành chiến thắng đậm trước Arsenal.
 
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Owen dự đoán kết quả vòng 25 NHA


“Arsenal đang chơi khá tốt, nhưng vấn đề với họ là sự thiếu ổn định. Arsenal có thể đánh bại Chelsea, song lại dễ dàng để thua West Ham hay M.U. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể có điểm trên sân của Man City, một chiến thắng đậm sẽ thuộc về đội chủ nhà. Tôi dự đoán Man City sẽ giành chiến thắng với tỷ số 4-1”.

M.U sau trận hòa Bunrley sẽ có trận đấu với Leicester, đội vừa cầm hòa Liverpool 1-1. Nói về kết quả trận đấu này, Owen khẳng định: “Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có một trận đấu khó khăn, Leicester có thể dễ dàng nhận thất bại trước một đối thủ yếu, nhưng họ luôn gây khó khăn cho các ông lớn. M.U sẽ giành 3 điểm, nhưng rất chật vật. Tỷ số sẽ là 2-1 cho thầy trò Solskjaer”.

Dự đoán về cặp đấu giữa Chelsea và Huddersfield, Owen tiếp tục: “Chelsea sẽ tìm lại mạch thắng và Huddersfield tiếp tục rơi vào khủng hoảng. Tôi không dám chắc Higuain có ghi bàn hay không, song Chelsea sẽ giành chiến thắng, tôi dự đoán thầy trò Sarri sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0”.

Ở vòng 25, Tottenham vs Newcastle còn Liverpool làm khách trên sân của West Ham, Owen tin rằng cả hai đội bóng được đánh giá cao hơn đều sẽ giành 3 điểm: “Tottenham sẽ đánh bại Newcastle 2-0, Liverpool hạ West Ham 3-1, cả 3 đội dẫn đầu đều giành chiến thắng ở vòng đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X