Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh bại Leicester 2-0, De Gea vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 27/07/2020 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU đã đánh bại Leicester 2-0 qua đó có vé dự Champions League mùa tới, song thủ môn David de Gea vẫn bị chỉ trích một cách dữ dội.

De Gea tiếp tục chơi thiếu chắc chắn


Mọi sự tập trung ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 đều đổ dồn về sân King Power, nơi Leicester tiếp MU trên sân nhà. Kết quả trận đấu này quyết định rất lớn đến những tấm vé dự Champions League mùa tới. MU xếp thứ 3, nhưng chỉ hơn Leicester (thứ 5) có 1 điểm. Cả MU và Leicester đều cho thấy quyết tâm rất lớn. 
 
Tinh huong De Gea bat bong khong dinh

Tình huống De Gea bắt bóng không dính


Thủ môn David de Gea đã tiếp tục có một trận đấu không mấy ấn tượng, anh có những tình huống xử lý không chắc chắn khiến NHM MU cảm thấy lo lắng. Khi tỷ số đang là 0-0, De Gea phải đối mặt với cú sút từ Kelechi Iheanacho và mặc dù bóng đi với lực nhẹ nhưng thủ môn của MU lại không bắt dính, tạo cơ hội cho Jamie Vardy ập vào.

Rất may là số 9 của đội chủ nhà đã không thể ghi bàn sau cú đá bồi. Sau đó Vardy đã đánh bại De Gea ở một tình huống cố định, nhưng cú lắc đầu của anh lại đưa bóng đi đúng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc. Ở pha bóng này, De Gea cũng đứng sai vị trí.

Với màn trình diễn không tốt, cầu thủ sinh năm 1990 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trên mạng xã hội Twitter một người bình luận: "Lại thêm một màn trình diễn không tốt, may cho MU là mùa giải đã kết thúc rồi", một người khác viết: “De Gea lại gây xấu hổ, một cú sút nhẹ mà anh ta cũng phải vất vả xử lý”.

Rất may cho MU là họ không phải nhận bàn thua trước. Ở hiệp thi đấu thứ 2, đội khách được hưởng 1 quả 11m và Bruno Fernandes thực hiện thành công. Đến phút cuối, Jesse Lingard ấn định chiến thắng 2-0 cho MU, giúp họ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 3 trên BXH, và giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/7: Quá chiều De Gea, MU sắp mất thủ môn số 2
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/7.
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
De Gea chỉ còn 2 năm thi đấu cho MU
Trước những chỉ trích về phong độ của thủ thành David De Gea thời gian qua, Kasper Schmeichel đã đứng ra bênh vực và có những gợi ý cho Quỷ đỏ.
Trước đại chiến, thủ môn Leicester lên tiếng bênh vực De Gea
Thủ môn David De Gea đã chơi thất vọng kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, người gác đền Kasper Schmeichel của Leicester cũng đã lên tiếng về...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X