Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 120 triệu bảng, MU qua mặt Chelsea để có Sancho

Thứ Sáu 14/02/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Express khẳng định Man United đang quyết tâm đánh bại Chelsea để chiêu mộ Jadon Sancho vào mùa hè tới.
Được biết, Dortmund mong muốn có được khoản tiền 120 triệu bảng từ việc bán Sancho. Nhưng con số đó không làm giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United chùn bước. Liverpool đã rời khỏi cuộc đua sau khi lắng nghe mức giá mà Dortmund đưa ra trong khi Chelsea còn đang cân nhắc.

Duyệt chi 120 triệu bảng, MU qua mặt Chelsea để có Sancho hình ảnh

Duyệt chi 120 triệu bảng, MU quyết vượt mặt Chelsea vụ Sancho


Hiện tại, Man United đang không tiếc tiền đem về những cầu thủ mà Solskjaer cho là xứng đáng khoác áo Quỷ đỏ. Họ đã chi 80 triệu bảng cho Maguire hè vừa qua và mới nhất là 47 triệu bảng để có sự phục vụ của Bruno Fernandes. Do đó, 120 triệu bảng cho một mũi công nguy hiểm như Sancho là mức phí mà MU có thể đáp ứng.

Mùa này, Sancho đã ghi 12 bàn và đóng góp 13 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường. Đây đã là mùa giải thứ 2 liên tiếp mà Sancho chơi ấn tượng đến thế khi được đá chính. Do vậy, anh đã khiến một loạt ông lớn ở châu Âu bị thuyết phục.

Những pha bóng ấn tượng của Sancho mùa này:
video


Lúc này, Sancho cũng đã có 11 lần khoác áo đội tuyển Anh. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này hầu như chắc chắn có được 1 suất trong đội hình Tam sư tham dự Euro 2020 hè tới.

Với việc hàng công đang gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn, Solskjaer không chỉ nhắm đến Sancho để giải quyết vấn đề. James Maddison và Jack Grealish cũng đang là những mục tiêu của đội bóng thành Manchester.

Vào 3h đêm thứ Ba tuần sau, MU sẽ có chuyến hành quân quyết định tới sân của Chelsea. Chỉ một chiến thắng mới có thể giúp đoàn quân của Solskjaer nuôi hy vọng lọt vào top 4 mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X