Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đánh bại Burnley 2-1, Leeds kiên cường cầm hòa Liverpool 2-2"

Thứ Bảy 17/04/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Tottenham tin rằng thầy trò Solskjaer sẽ có 3 điểm trước Burnley, trong khi đó Liverpool để Leeds cầm hòa.

Dimitar Berbatov tin MU sẽ đánh bại Burnley


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Quỷ đỏ đang có phong độ cao, họ được đánh giá sẽ dễ dàng có 3 điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, người cũ Dimitar Berbatov không nghĩ như vậy. Anh nói:
 
Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 NHA

Berbatov dự đoán kết quả vòng 32 NHA


“MU đã ra sân với đội hình rất mạnh trước Granada hồi giữa tuần, thể lực của họ chắc chắn bị ảnh hưởng. Trong khi đó Burnley rất cần điểm để trụ hạng. MU sẽ có một trận đấu vất vả trên sân Old Trafford. Tôi cho rằng đội bóng của Solskjaer chỉ có được chiến thắng với cách biệt 1 bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà”.

Nói về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov tiếp tục: “Liverpool sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trước Leeds. Đội chủ nhà đang hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trên sân của Man City. Tôi nghĩ Leeds sẽ giành điểm trước Liverpool, tôi dự đoán Leeds sẽ cầm chân thầy trò Klopp trong trận cầu có 4 bàn thắng”.

“Arsenal cũng có một trận đấu không hề dễ dàng trước Fulham, đội bóng đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng. Dù vất vả nhưng đội bóng của Mikel Arteta vẫn sẽ giành 3 điểm, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng 2-1”.

“Bất ngờ ở vòng đấu này sẽ diễn ra trên sân của Newcastle. Tôi nghĩ mạch trận thăng hoa của West Ham sẽ bị chặn đứng. Tôi dự đoán Newcastle giành chiến thắng 1-0”.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 32, Tottenham và Everton hòa nhau 2-2 trên sân Goodison Park. Trong khi đó Chelsea và Man City đụng độ ở bán kết FA Cup, cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa Southampton và Leicester.
Điểm tin bóng đá sáng 17/4: MU nhắm trụ cột hàng thủ LeicesterĐiểm tin bóng đá sáng 17/4: MU nhắm trụ cột hàng thủ Leicester
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/4/2021.
Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU mặc cả vụ Nikola MilenkovicĐiểm tin bóng đá tối 16/4: MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic
MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic, Liverpool muốn lấy Dembele, Barca mua lại Dani Olmo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 14/4.
Erling Haaland tự nhận thua kém những gương mặt nào?Erling Haaland tự nhận thua kém những gương mặt nào?
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund tuyên bố có 7 chân sút tốt hơn anh ở thời điểm hiện tại.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus RashfordHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Marcus Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford đã không góp mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League 2020/21. HLV Solskjaer mới đây đã chia sẻ...
Bruno Fernandes lên tiếng về sức mạnh của RomaBruno Fernandes lên tiếng về sức mạnh của Roma
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã có những chia sẻ về Roma - đối thủ của MU ở vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X