Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đăng thông điệp vỏn vẹn 81 chữ chia tay lần cuối với Ronaldo

Thứ Năm 22/12/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã có lời chia tay cuối cùng dành cho tiền đạo Cristiano Ronaldo ngay trước trận đấu với Burnley.

MU đăng thông điệp vỏn vẹn 81 chữ chia tay lần cuối với Ronaldo

Rạng sáng ngày 22/12, thầy trò HLV Ten Hag có trận đấu thuộc vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của MU sau khi họ chia tay Ronaldo hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Trong ấn phẩm nhằm giúp khán giả có được cái nhìn tổng quan về màn so tài giữa MU và Burnley, đã xuất hiện đoạn thông điệp chia tay gửi đến CR7.

“Cristiano Ronaldo đã chính thức rời Manchester United theo thỏa thuận chung. Thông báo này có hiệu lực ngay lập tức. CLB gửi lời cảm ơn đến anh vì những đóng góp trong khoảng thời gian qua. MU vẫn đang tập trung vào khâu phát triển, nỗ lực cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ”.

MU đăng thông điệp vỏn vẹn 81 chữ chia tay lần cuối với Ronaldo 1

MU gửi thông điệp chia tay Ronaldo

Nếu như phía MU không quên gửi lời từ biệt đến Ronaldo thì trong cuộc họp báo trước trận của HLV Erik ten Hag lại hoàn toàn ngó lơ trước những câu hỏi về chân sút 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Lý do là bởi Ronaldo đã công khai tiết lộ những điều không hay về MU trong một cuộc phỏng vấn ngay trước thềm World Cup 2022. Ngay sau đó, đội chủ sân Old Trafford  và các bên liên quan đã lên tiếng để bảo vệ mình. Đồng thời công bố cơ sở vật chất hay đưa ra thông tin về vụ chuyển nhượng Hè 2021.

MU sau đó cũng rất nhanh chóng trong việc hành động pháp lý với ngôi sao người Bồ Đào Nha khi cho rằng anh đã vi phạm hợp đồng.

Trong 2 giai đoạn khoác áo đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo giành được 1 danh hiệu Cúp C1 châu Âu và 1 giải thưởng Quả bóng Vàng. Tổng cộng, anh thi đấu 346 trận và sở hữu 145 pha lập công. Anh hiện đang tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X