Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ của Sir Alex: “MU đang thiếu một tiền đạo như Lewandowski”

Thứ Tư 01/07/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen cho rằng Manchester United đang thiếu một tiền đạo như Robert Lewandowski.

Trợ lý cũ của Sir Alex Ferguson nhận định đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thiếu số 9 thực thụ.

Solskjaer tin Martial và Rashford

Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định táo bạo khi tin dùng Anthony Martial và Marcus Rashford làm 2 tiền đạo chính thay vì bổ sung nhân sự sau khi đẩy Romelu Lukaku sang Inter vào mùa hè năm ngoái. Cặp đôi này cùng có 19 bàn ở mùa này.

Chuyển nhượng MU đang thiếu một tiền đạo như Lewandows hình ảnh
Martial được trao suất trung phong của MU

Martial và Rashford góp phần giúp MU cạnh tranh một suất trong top 4 cũng như tại FA Cup và Europa League. Mason Greenwood cũng rất ấn tượng trong vai trò dự phòng, tương tự là Odion Ighalo đến theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua vào tháng 1.

Vẫn cần thêm tiền đạo


Solskjaer được cho là nhắm tới Jadon Sancho của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng Meulensteen không nghĩ bộ phận chuyển nhượng MU nên mang về một cầu thủ chạy cánh.

Cựu trợ lý của Sir Alex mong sự xuất hiện của một tiền đạo mới trong cùng phong cách như Lewandowski. Ngôi sao của Bayern Munich ở tuổi gần 32 vẫn ghi 49 bàn sau 42 lần ra sân mùa 2019-20.

Solskjaer
Meulensteen khuyên Solskjaer mua số 9 thực thụ

Meulensteen nói với talkSPORT: “Ighalo đã được đưa về và đó là một cầu thủ có thể giúp MU trong một số thời điểm nhất định. Cậu ấy thực sự đã làm rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào những cầu thủ khác ở đó: Rashford, Martial, họ không thực sự là những tiền đạo xuất chúng.”

“Greenwood, một cầu thủ trẻ mới ra mắt cũng tương tự. Nhiều cơ hội và bàn thắng có thể được tạo ra từ hai cánh và Sancho cùng một mẫu mà MU đang có. Những gì tôi nghĩ họ còn thiếu là một tiền đạo tầm cỡ như Robert Lewandowski.”

“Khi nói đến khả năng chuyển hóa cơ hội trong và ngoài vòng cấm thành bàn thắng, những mẫu cầu thủ đó khó có thể bỏ qua. Họ cũng có thể liên kết tốt với các đồng đội.”

“100 triệu bảng cho Sancho, có quá nhiều hay không? Đối với tôi, nhìn vào những gì MU có ở hai cánh, tôi thực sự đặt dấu hỏi cho thương vụ này.”


MU mới đánh bại Brighton 3-0 trên sân Amex vào đêm thứ 3 để kéo dài chuỗi trận bất bại gần đây lên con số 15. Đội bóng do Solskjaer dẫn dắt hiện chỉ kém Chelsea 2 điểm trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 và sẽ tiếp đón Bournemouth trên sân nhà vào cuối tuần này.

5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X