Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang sử dụng Scott McTominay sai cách

Thứ Bảy 09/10/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định của cựu cầu thủ MU - Bryan Robson, ông cho rằng Scott McTominay không nên được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự.

Scott McTominay cần được chơi cao hơn


Trong những mùa giải gần đây, Scott McTominay là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1996 thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự bên cạnh Fred hoặc Nemanja Matic trong sơ đồ 4-2-3-1.
 
Bryan Robson nói về Scott McTominay

Bryan Robson nói về Scott McTominay


Theo Daily Mail, Solskjaer, Michael Carrick và Kieran McKenna đang lên kế hoạch biến Scott McTominay trở thành tiền vệ phòng ngự duy nhất trong sơ đồ 4-3-3, theo đó anh sẽ chơi thấp nhất hàng tiền vệ, bên cạnh Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Trong một chia sẻ với BBC,cựu cầu thủ MU - Bryan Robson, ông cho rằng Scott McTominay không nên được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự. Ông nói: “Tôi đã chứng kiến cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, đó là một tiền vệ trung tâm có khả năng sút xa tốt”.

“Tôi tin rằng McTominay có thể ghi 10 đến 15 bàn thắng mỗi mùa, sau khi ghi 7 bàn thắng trong mùa trước. Vấn đề là cậu ấy đang phải đá quá thấp ở MU. Nếu McTominay được chơi tự do hơn, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của MU”.

“Nếu tránh xa những chấn thương, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU. Tôi rất muốn McTominay được đá cao hơn, tôi muốn chứng kiến cậu ấy sút xa thường xuyên và ghi bàn”. 

McTominay vẫn chưa ghi bàn trong 6 trận mùa này, anh đang dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương ở những vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 
MU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của PellistriMU cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Pellistri
Tờ Goal khẳng định Man United đang cân nhắc hủy hợp đồng cho mượn của Facundo Pellistri tới Deportivo Alaves.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de BeekĐiểm tin Bóng đá 24h tối 8/10: MU chặn đường ra đi của Van de Beek
MU chặn đường ra đi của Van de Beek, Real quyết tâm mua Laporte là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 8/10.
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa nàyĐây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã gạt MU ra khỏi Top 3 ứng viên hàng đầu.
Paul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước BỉPaul Pogba khiến NHM MU lo lắng sau chiến thắng trước Bỉ
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Pháp trước Bỉ, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận rằng anh có thể quay trở lại Juventus trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X