Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang sở hữu Quả bóng vàng tương lai

Thứ Bảy 14/03/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được ra sân quá nhiều ở mùa giải này, nhưng tiền đạo Mason Greenwood không thể ngừng ghi bàn.
 

Greenwood được ca ngợi hết lời
 

Trong chiến thắng 5 sao mới đây tịa Europa League, Greenwood dù được tung vào sân từ băng ghế dự bị, vẫn có bàn thắng rất đẹp chỉ sau 6 phút. Đó là pha chạy chỗ thông minh để nhận đường chuyền từ Tahith Chong, rồi dứt điểm trúng 2 cột dọc bay vào lưới. 
 
Tính từ đầu mùa giải tới giờ, sao trẻ sinh năm 2001 đã có 12 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, trung bình 103 phút là góp dấu giày vào 1 bàn thắng. Với tiềm năng cực lớn của mình, Greenwood được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ dứt điểm xuất sắc nhất tại Man United – dù trong tay ông vẫn còn Rashford và Martial.

Mason Greenwood sẽ giành Quả bóng vàng tương lai hình ảnh

Thần đồng Mason Greenwood lập công sau khi vào sân 6 phút


Bởi vậy, dễ hiểu khi rất nhiều CĐV Quỷ đỏ dành lời ca ngợi không ngớt tới ngôi sao trẻ, và xem anh như ngôi sao đầy hứa hẹn trong tương lai.
 
Tài khoản @libano cho biết: “Một cầu thủ phi thường. Chứng kiến những lần ra sân ít ỏi thì thông số ghi bàn đó thực sự điên rồ.”
 
@utdreport: “Tôi nghĩ tỷ lệ dứt điểm chính xác của cậu ấy là 99%. Cứ có bóng là vào. Một sát thủ ghi bàn bẩm sinh.”
@louivasco: “Ole đã chăm sóc cho cậu ấy thực sự tốt. Mason sẽ là một ngôi sao trong tương lai và có thể giành Quả bóng vàng.”
 
Tan nát vì chấn thương, tam tấu của MU vẫn ngang bằng Liverpool
Tính đến thời điểm này của mùa giải, bộ ba tiền đạo của Man United đang có số bàn thắng ngang bằng Salah, Mane và Firmino của Liverpool.
Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, Solskjaer vẫn đòi đè bẹp Tottenham
Những chia sẻ đầy tự tin của HLV Solskjaer trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng, dù rằng giải đấu đã bị hoãn tới tháng 4.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X