Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng trước Chelsea

Chủ Nhật 28/11/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs MU đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, theo thống kê Quỷ đỏ đang sở hữu thành tích cực kỳ ấn tượng trước đối thủ.
Chelsea vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. The Blues tất nhiên được đánh giá cao hơn. Ngoài việc được chơi trên sân nhà họ còn sở hữu phong độ cực tốt, theo đó đội bóng này bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng.
 
Chelsea vs MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh

Chelsea vs MU ở vòng 13 Ngoại hạng Anh


Bên kia chiến tuyến MU thua 5 trong 7 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ đang xếp thứ 9 trên BXH và kém Chelsea tới 12 điểm. Bóng chưa lăn nhưng mọi thứ đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà. 

Có một vài lý do để tin rằng MU sẽ giành điểm trước Chelsea, trong đó có thành tích đối đầu ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Cụ thể, Chelsea không thắng MU 7 cuộc đối đầu gần đây ở Ngoại hạng Anh. Chỉ một lần duy nhất chứng kiến họ có chuỗi dài hơn là 10 trận không thắng từ năm 1938 đến 1950.

4 trận gần nhất giữa MU và Chelsea ở Premier League, đại diện của thành Manchester không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Chỉ có Newcastle có thành tích tốt hơn khi đối đầu với Chelsea (6 trận liên tiếp giữ sạch lưới trong khoảng thời gian từ năm 1913 đến 1919).

Nếu tính trên mọi mặt trận, trong 4 lần làm khách trên sân của Chelsea đội chủ sân Old Trafford bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. MU cũng bất bại trong 11 chuyến làm khách tại London, trong đó có 7 chiến thắng và 4 trận hòa. Lần gần đây họ thắng liên tiếp 4 chuyến làm khách đến thủ đô là từ tháng 5 đến 11/2005.

Có một chút lo lắng cho MU khi siêu sao Ronaldo chưa từng ghi bàn trước Chelsea ở Premier League, CR7 có 10 lần đối đầu với đội bóng thành London nhưng không thể có bàn thắng.

VIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệpVIDEO: Kante tiết lộ đối thủ khó chịu nhất trong sự nghiệp
Trong video hỏi đáp với người hâm mộ mới đây, Ngolo Kante đã chia sẻ những điều thú vị về anh. Đối thủ khó chịu nhất? Bàn thắng cho Chelsea đáng nhớ nhất? ...
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU 23h30 ngày 28/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chiến thắng 2-0 trước Villarreal hôm giữa tuần không nói lên sức mạnh thật của M.U. Quỷ đỏ vẫn đang đối mặt với rất nhiều vấn đề trước chuyến hành quân đến sân...
Reece James: Báu vật của ChelseaReece James: Báu vật của Chelsea
Trong đội hình Chelsea hiện tại, có lẽ Reece James đang là cầu thủ có phong độ cao nhất. Sự thăng hoa của anh đã góp phần giúp The Blues bay cao.
Thống kê siêu tệ của Ronaldo trước ChelseaThống kê siêu tệ của Ronaldo trước Chelsea
Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo luôn không có được phong độ tốt nhất mỗi khi phải đối đầu với Chelsea.
Nhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cốNhận định Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/11): Coi chừng quá cố
Nếu có điều gì đó đứng về phía đội khách ở trận này, đó là họ chẳng còn gì để mất. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs MU vòng 13 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X